Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 100 suất học bổng đến học sinh Long An

14/01/2021 - 22:13

PNO - 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng được trao nhằm tiếp sức cho các học sinh nghèo, hiếu học tại Long An.

Ngày 14/1, Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (STF) phối hợp với Ngân hàng Agribank tổ chức trao 100 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Đại diện Chi đoàn Thời báo Kinh tế Sài Gòn cũng đã trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Đảnh - đơn vị tổ chức buổi lễ.

Được biết, thông qua Hội Nhà báo TPHCM, Ngân hàng Agribank tài trợ 2 tỷ đồng, phối hợp với các đơn vị báo, đài hỗ trợ cho học sinh các gia đình khó khăn, tiếp thêm động lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Agribank tài trợ 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng để tiếp sức cho các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Long An
Agribank tài trợ 100 suất học bổng cho các học sinh nghèo, hiếu học tại tỉnh Long An. .

Đại diện cho các học sinh được nhận học bổng, em Nguyễn Nhứt Duy - học sinh lớp 9/2 Trường THCS Thị trấn Tân Trụ - gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, nhà trường cùng các nhà tài trợ"Với chúng em đây là niềm hạnh phúc lớn. Bởi phần học bổng này ngoài giá trị tinh thần còn là nguồn động lực để giúp em và các bạn tiếp tục thực hiện ước mơ cắp sách đến trường”.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI