Quý cô tuổi Dần Giang Hồng Ngọc: "Trót là hổ thì ngại gì không... mọc thêm cánh"

17/06/2022 - 17:09

PNO - Đón năm tuổi lần thứ 3, doanh nhân Giang Hồng Ngọc cho biết, định kiến phụ nữ tuổi Dần đã trở thành động lực mạnh mẽ cho sự nghiệp. Không có gì quyền lực bằng một con hổ có thêm đôi cánh. Cô muốn truyền năng lượng tích cực và tự tin này đến các chị em tuổi Dần để tất cả cùng bay cao trong năm Nhâm Dần 2022.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, nhanh nhẹn và gương mặt luôn thường trực nụ cười, ít ai đoán Giang Hồng Ngọc lại là một “quý cô tuổi Dần” chính hiệu. Không chỉ cầm tinh con giáp lắm thị phi, Ngọc còn hay bị nhầm vì có cái tên trùng với ca sĩ nổi tiếng.

Vẻ ngoài nhỏ nhắn và vui tươi khiến rất nhiều người bất ngờ khi biết Giang Hồng Ngọc cầm tinh tuổi Dần - Ảnh: NVCC
Vẻ ngoài nhỏ nhắn và vui tươi khiến rất nhiều người bất ngờ khi biết Giang Hồng Ngọc cầm tinh tuổi Dần - Ảnh: NVCC

Từ một tiểu thư nhà giàu, lập gia đình sớm, sinh con thì chồng vướng vào nợ nần, Ngọc phải tự bán hàng ăn, kinh doanh online kiếm tiền trả nợ. Khi nhẹ gánh nợ, chỉ trong 4 năm, Giang Hồng Ngọc trở thành Giám đốc khu vực kinh doanh (DD) tại Chubb Life Việt Nam với 2 danh hiệu cao quý trong nghề bảo hiểm là COT và MDRT, sau đó nhanh chóng là gương mặt KOL trên mạng xã hội nhờ những chia sẻ, tư vấn giải pháp giúp chị em phụ nữ thoát nghèo. “Chính những gì đã phải đối mặt, vượt qua rồi đạt được trong cuộc sống đã khiến Ngọc tin rằng, không có gì là bất biến. Mỗi người chúng ta nói chung và phụ nữ nói riêng đều có thể thoát khổ để hạnh phúc hơn, thành công hơn. Quan trọng là bạn muốn điều đó mãnh liệt đến thế nào để biến quyết tâm thành hành động”.

Theo tử vi số học, con gái tuổi Dần thường là những người nổi loạn, cá tính, sống có lý tưởng, có chính kiến, có khả năng lãnh đạo và thích chỉ huy người khác. Trong cuộc sống, con gái tuổi Dần rất quyết đoán, dám nghĩ dám làm, có bản lĩnh, lại không thích dựa dẫm người khác. “Ngọc xác nhận những điểm tử vi nói là đúng 99% với Giang Hồng Ngọc tuổi Dần. Lúc vướng nợ, Ngọc hoàn toàn có thể vay mượn ba mẹ mình nhưng Ngọc nghĩ mình đã lớn, có gia đình riêng rồi, không thể làm phiền ba mẹ được. Chưa trả hiếu được cho ba mẹ thì thôi, tuyệt đối không thể cậy nhờ ba mẹ nữa”.

Cô thừa nhận mình cũng có khá nhiều nét giống “nữ hổ tướng”: mạnh dạn, quyết liệt, dám nghĩ dám làm - Ảnh: NVCC
Cô thừa nhận mình cũng có khá nhiều nét giống “nữ hổ tướng”: mạnh dạn, quyết liệt, dám nghĩ dám làm - Ảnh: NVCC

Có một quan điểm rất hay về khó khăn: “Chưa có ai thành công mà lại có một quá khứ dễ dàng cả”. Những người mạnh mẽ, độc lập như tuổi Dần, đặc biệt là phái nữ, cuộc đời rất khó tránh khỏi vất vả, lận đận hơn người khác. Giang Hồng Ngọc không phải là ngoại lệ. “Chính những nghịch cảnh ập đến cùng một lúc đã giúp Ngọc phát huy hết toàn bộ sức lực và khả năng tư duy của mình. Khi bị dồn vào chân tường, con người ta bỗng nhiên “sáng” ra và nhanh nhẹn lạ kỳ”. Đó chính là khoảnh khắc con hổ tung hết sức lực để san bằng mọi chướng ngại, cùng nhiệt huyết vốn là ADN của loài mãnh thú, hổ sẽ mọc thêm đôi cánh, đạt đến những thành công.

Theo quy luật âm dương ngũ hành, con giáp mang tính dương như tuổi Dần, nữ mệnh mà như nam mệnh, thường rất mạnh mẽ, thẳng thắn, độc lập. Chính tính cách này khiến người khác nghĩ rằng con gái tuổi Dần không cần đàn ông, hoặc nếu có lấy chồng thì cũng sẽ "át vía" chồng. Ngọc chia sẻ: “Ngọc luôn muốn sự bình đẳng cho cả hai trong cuộc sống vợ chồng. Vì khi chỉ cần một trong hai cảm thấy thiệt thòi, sẽ không bao giờ có thể mang lại kết quả tốt”. Giang Hồng Ngọc không thích giữ tiền của chồng, cô quan niệm, phụ nữ giữ hết tiền trong gia đình sẽ khiến chồng mình nảy sinh ý muốn lập quỹ riêng. Tiền kiếm được, không quan trọng ai kiếm được nhiều hay ít, hai vợ chồng Ngọc thống nhất gửi vào một tài khoản chung hoặc để trong két sắt. “Ai dùng bao nhiêu, vào việc gì, cứ rút tiền hoặc lấy từ két nhưng phải ghi vào sổ để cả hai cùng nhớ và biết chi tiêu ra vào như thế nào. Bản thân vợ chồng Ngọc vẫn có tự do tài chính và không phải xin ý kiến của ai” - Ngọc bật mí.  

Rạch ròi trong tài chính là một bí quyết để cô Dần giữ gìn sự cân bằng trong cuộc sống hôn nhân - Ảnh: NVCC
Rạch ròi trong tài chính là một bí quyết để cô Dần giữ gìn sự cân bằng trong cuộc sống hôn nhân - Ảnh: NVCC

Con gái tuổi Dần bị dán nhãn cao số, lận đận, dữ dằn…, nhưng có một điều trong tử vi tuổi này mà người ta rất ít nói tới, đó chính là: con gái tuổi Dần sống rất nội tâm, chân thành và hết mình vì người khác. Mặc dù có hơi ngông, có tí bướng nhưng khi lập gia đình lại là người rất tần tảo, biết vun vén, biết chăm nom, đảm đang, chiều chồng chiều con. Bỏ qua lớp vỏ nữ hổ tướng, Giang Hồng Ngọc khiến người đối diện ngạc nhiên vì sự thấu cảm rất nữ tính của mình. “Ngọc không bao giờ tiếp khách sau giờ làm. Buổi tối sau 17g30 là thời gian Ngọc dành trọn cho gia đình: đi đón con, nấu cơm tối, sum họp cùng xem tivi, xem phim, chuyện trò với chồng con. Chung quy mình kiếm nhiều tiền cũng là để sống hạnh phúc hơn. Hạnh phúc của phụ nữ là gia đình mình chứ đâu".

Cùng nghe Giang Hồng Ngọc bàn thêm về nữ nhân tuổi Dần trong talkshow của cô tại: https://www.youtube.com/watch?v=IwX2CTr03yEs

Mỹ Anh

Nguồn: Giang Hồng Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI