Lee Jun Ki nhập gia tùy tục ghi điểm với khán giả Việt

16/06/2022 - 17:47

PNO - Nam diễn viên gây bão mạng xã hội khi liên tục đăng tải những hình ảnh khen ngợi cảnh đẹp tại Việt Nam. Được biết, anh có lịch trình ghi hình tại Đà Nẵng và Hội An.

 

Lee Jun Ki gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự giản dị.
Lee Jun Ki gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự giản dị

Trên trang Instagram cá nhân, Lee Jun Ki khiến khán giả Việt vô cùng thích thú khi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng kết hợp với làm việc tại Hội An và Đà Nẵng.

Nam diễn viên không ngần ngại dùng những mĩ từ như “Việt Nam xinh đẹp”, “Việt Nam tuyệt vời”…  trong các bức ảnh anh đăng trên trang cá nhân. Dù bận rộn với lịch trình quay hình, chụp ảnh cho tạp chí nhưng Lee Jun Ki vẫn tranh thủ dành thời gian thăm thú các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng với ê-kíp.

Nam diễn viên dành rất nhiều lời khen có cánh về cảnh đẹp tại Việt Nam.
Nam diễn viên dành rất nhiều lời có cánh về cảnh đẹp tại Việt Nam

Loạt khoảnh khắc nam diễn viên đi dạo quanh Hội An, ngồi cà phê ngắm cảnh, thưởng thức các món ăn đặc sản đậm chất Việt… khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên về độ dễ thương của anh chàng. Đáng chú ý, anh còn “nhập gia tùy tục”, không ngần ngại ngồi ghe, thích thú cầm hoa sen, mang dép lào đi bộ, đạp xe…

Khác với sự cá tính và lạnh lùng trong các vai diễn trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời Lee Jun Ki vô cùng dễ gần. Anh luôn sẵn sàng giao lưu, chụp hình và cảm ơn những tình cảm mà mọi người dành cho anh trong suốt những ngày qua. Rất đông người hâm mộ tình cờ bắt gặp và chuyền tay nhau những hình ảnh thân thiện của nam diễn viên.

Clip: Lee Jun Ki đạp xe tại Việt Nam

 

Ở độ tuổi 40 nhưng Lee Jun Ki vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn. Được biết, anh là một trong số ít nam diễn viên Hàn Quốc luôn tự mình thực hiện các phân đoạn hành động thay vì sử dụng diễn viên đóng thế.

Gần đây, sau thành công của tác phẩm Công tố viên chuyển sinh nam diễn viên càng nhận được sự nhiều sự quan tâm của khán giả. Lối diễn xuất thần và lăn xả của anh luôn nhận được nhiều cảm tình của công chúng.

Lee Jun Ki thích thú ngồi ghe tại Hội An.
Lee Jun Ki thích thú ngồi ghe tại Hội An

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI