Quentin Tarantino đi 5 thành phố, giới thiệu sách của mình

11/10/2022 - 06:22

PNO - Đạo diễn Quentin Tarantino quyết định tự quảng bá cho cuốn sách phi hư cấu đầu tiên của mình, bằng cách đích thân đi 5 thành phố ở Mỹ.

“Cinema Speculation” là cuốn sách của nhà đạo diễn phim “Pulp Fiction” và “Once Upon a Time in Hollywood”, vốn dĩ đã được người hâm mộ toàn cầu mong đợi trong suốt sự nghiệp làm phim dài 30 năm của Quentin Tarantino.

“Cinema Speculation” do nhà xuất bản Harper Collins ấn hành, trước đó cũng nhà xuất bản này đã phát hành cuốn tiểu thuyết đầu tay của Quentin Tarantino, được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của ông: “Once Upon a Time in Hollywood”, vào mùa hè năm 2021.

Phim đã từng chiến thắng 2 giải Oscar năm 2020, trong tổng số 10 đề cử Oscar năm ấy. Tiểu thuyết “Once Upon a Time in Hollywood” cũng từng là sách bán chạy số 1 trên bảng xếp hạng của New York Times. Cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản dưới dạng sách bìa mềm bên cạnh những phiên bản ebook và audio book. Mùa thu năm 2021, phiên bản bìa cứng đặc biệt cũng đã ra mắt độc giả.

Quentin Tarantino và tiểu thuyết "Once Upon a Time in Hollywood", chuyển thể từ phim cùng tên của mình. 

Chuyến book tour này của Quentin Tarantino diễn ra tại 5 thành phố lớn của Mỹ từ ngày 3 - 16/11 tới đây. Tarantino sẽ bắt đầu buổi quảng bá sách mới của mình tại The Theatre at Ace Hotel ở Los Angeles, sau đó đi đến Nhà hát Castro ở San Francisco, Nhà hát Hollywood ở Portland và Nhà hát Paramount ở Austin trước khi kết thúc tại Tòa Thị chính của Thành phố New York.

“Cinema Speculation” được chính thức phát hành vào ngày 1/11/2022.

Phước Châu 

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri