Quang Trung tái xuất

24/01/2022 - 11:34

PNO - Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Quang Trung tái xuất với MV “Cơn mơ mùa đông”, khẳng định sẽ tiếp tục với âm nhạc.

Diễn viên Quang Trung từng gây chú ý khi thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thời điểm đưa ra quyết định, Quang Trung là diễn viên được giới trẻ yêu thích bởi diễn xuất duyên dáng, hài hước với các dự án web drama, phim điện ảnh.

Cho đến nay, trong danh xưng mới - ca sĩ, Quang Trung nghiêm túc với các hoạt động ca hát nhưng ngoài các bản cover (hát lại) ca khúc của người khác, anh chưa có nhiều dự án âm nhạc mang dấu ấn riêng. Mới đây, Quang Trung ra mắt sản phẩm đánh dấu hành trình mới, kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

MV Cơn mơ mùa đông:

 

 

Nói về cơ duyên kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Quang Trung cho biết trước đây, nam nhạc sĩ từng mời anh thể hiện ca khúc Cơn mơ mùa đông tại một chương trình. Sau khi thể hiện, Quang Trung khá yêu thích và muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh.

Cơn mơ mùa đông là bản ballad êm dịu, kể về chuyện tình buồn. Quang Trung hát mộc mạc, khâu hậu kỳ không sử dụng nhiều kỹ thuật can thiệp nên giọng hát nghe chân thật, trầm ấm vốn có. Đây là màu sắc âm nhạc được Quang Trung thường xuyên lựa chọn để thể hiện. Trước đây, anh từng gây ấn tượng mạnh với ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào - một sản phẩm có màu tương tự như Cơn mơ mùa đông lần này.

Quang Trung đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, từ sau khi thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát
Quang Trung đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, từ sau khi thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát

MV Cơn mơ mùa đông được thực hiện bởi đạo diễn Đăng Quang. Trong MV, Quang Trung bịt mắt và ngồi trên ghế cao. Về ý tưởng, Quang Trung cho biết: “Tôi từng mù quáng trong nhiều việc, để cảm xúc dẫn dắt và chi phối quá nhiều đến mức chỉ thấy mỗi nỗi đau của mình mà không hiểu cho nỗi đau của người khác, thấy mỗi việc người sai nhưng lại không thấy rõ việc mình sai. Thế nên, “bịt mắt” cũng là một cách để mình tạm thời đóng lại một giác quan của bản thân, và cảm nhận thế giới xung quanh, cảm nhận cảm xúc của mọi người”.

Về việc ít xuất hiện trong thời gian qua ở cả âm nhạc và diễn xuất, Quang Trung cho biết không chỉ riêng anh mà nhiều người cũng gặp khó khăn nhất định. “Chúng ta phải học những cách sống mới, học cách thích nghi liên tục với những hoàn cảnh mới, và đó là điều mà tôi tự nhủ với mình mỗi ngày. Thế nên khán giả hoàn toàn có thể yên tâm, tôi có thể chỉ đi chậm lại một chút, nhưng vẫn luôn cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện mình và cống hiến hết mình cho nghệ thuật”, anh chia sẻ thêm.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI