Quảng Trị: Hỏa hoạn thương tâm khiến hai cha con thương vong

23/07/2021 - 10:18

PNO - Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến cô gái tật nguyền không thoát ra ngoài được bị lửa thiêu tử vong. Ngoài ra, thiệt hại về tài sản lên tới 300 triệu đồng.

Sáng 23/7 lãnh đạo xã Hướng Việt huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm một người chết, một người bị bỏng nặng.

Trước đó vào lúc 0g15 cùng ngày, tại nhà ông Hồ Văn Nái (sinh năm 1960, trú thôn Trăng-Tà Puồng) xảy ra vụ hỏa hoạn. Con gái của ông Nái là Hồ Thị Đàn (sinh năm 2001), bị khuyết tật không chạy ra khỏi nhà để thoát thân được, tử vong tại chỗ.

 Hiện trường vụ cháy nhà
            Hiện trường vụ cháy nhà

Ông Hồ Văn Nái bị bỏng nặng đang điều trị tại trạm xá xã.  Tài sản ban đầu ước tỉnh khoảng 300 triệu đồng. Trong đó có 80 triệu tiền mặt mới được vay ngân hàng để làm ăn.

Lực lượng Biên phòng cùng chính quyền đến thăm động viên gai đình nhà ông Nái
Lực lượng Biên phòng cùng chính quyền đến thăm động viên gia đình ông Nái

Tại hiện trường, ngôi nhà và các vật dụng bị cháy hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, có thể do bất cẩn sau khi nấu cơm tối xong, dập lửa không hết dẫn đến vụ cháy.  Sau khi nhận được tin về vụ cháy, lực lượng biên phòng, chính quyền cùng người dân đã đến giúp đưa người nhà thoát cơn lửa dữ, dập tắt lửa. Trước mắt Phòng LĐ-TBXH  huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) sẽ hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình ông Hồ Văn Nái để khắc phục hỏa hoạn.

Bạch Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI