Quảng Nam thu hồi, điều chỉnh văn bản viết sai quốc hiệu

16/08/2021 - 21:10

PNO - Do sơ suất trong quá trình soạn thảo, Công văn số 5317/UBND-KGVX của UBND tỉnh Quảng Nam ban hành ngày 15/8 đã không bảo đảm thể thức quy định.

Chiều 16/8, Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam Võ Văn Viên đã có văn bản gửi các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh về việc hủy một văn bản mắc lỗi nghiêm trọng trước đó của cơ quan này.

Theo đó, vì lý do sơ suất trong quá trình soạn thảo, Công văn số 5317/UBND-KGVX được ông Trần Văn Tân - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - ký ngày 15/8, đã không bảo đảm thể thức quy định.

Cụ thể, công văn chỉ đạo tăng cường quản lý người đến/ở/về từ tỉnh Quảng Ngãi trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp do ông Tân ký ban hành đã ghi tên nước trên đầu văn bản thành “CHỦ NGHĨA VIỆT NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI”, thay vì là “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM”.

Văn bản do ông Trần Văn Tân - Phó chủ tịch UBDN tỉnh Quảng Nam - ký ngày 15/8
Văn bản do ông Trần Văn Tân - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - ký ngày 15/8

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh trên địa bàn tỉnh hủy Công văn số 5317/UBND-KGVX đã được gửi trên hệ thống quản lý văn bản và cả văn bản giấy.

Văn phòng UBND tỉnh gửi kèm theo một văn bản đã hoàn chỉnh về thể thức để các cơ quan, đơn vị, địa phương biết triển khai thực hiện.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI