Quận 4: Hội viên cam kết thực hiện chính sách bảo vệ trẻ em

24/09/2018 - 18:00

PNO - Đây là giải pháp thiết thực mà Hội LHPN chung tay với chính quyền, xã hội thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp trẻ có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Hội LHPN phường 4, quận 4 vừa phối hợp với Chương trình Vùng quận 4 tổ chức truyền thông về chính sách bảo vệ trẻ em, trong đó nhấn mạnh nội dung giáo dục trẻ tại gia đình.  

Quan 4: Hoi vien cam ket thuc hien chinh sach bao ve tre em
Các dì, chị tham gia xử lý tình huống về công tác bảo vệ trẻ em.

Với chủ đề “Đòn roi không phải là yêu thương”, ThS. Đinh Thị Thu Trang - Trưởng ban Dân vận và Công tác xã hội, Học viện Cán bộ TP.HCM - đã chia sẻ cùng cán bộ, hội viên nhiều câu chuyện, tình huống thực tế thú vị và bổ ích. 

Hoạt động này nhằm đẩy mạnh việc thực thi chính sách trẻ em tại cộng đồng thông qua việc truyền thông kiến thức, hướng đến những thay đổi tích cực về thái độ, hành vi của người chăm sóc, giáo dục trẻ; tăng cường cam kết giữa cộng đồng về công tác bảo vệ trẻ em.

Quan 4: Hoi vien cam ket thuc hien chinh sach bao ve tre em
Đại diện các chi hội cam kết thực hiện chính sách bảo vệ trẻ em.

Tại chương trình, các hội viên đã ký cam kết thực hiện chính sách bảo vệ trẻ em. Đây cũng là một trong những giải pháp thiết thực của Hội trong việc chung tay với chính quyền, xã hội thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp trẻ có môi trường sống an toàn, lành mạnh. Là phương thức để mỗi cán bộ, hội viên nêu rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ trẻ em, bảo vệ giềng mối và tương lai của từng gia đình.

T.Long – H. Lĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI