Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương chính thức ly hôn

11/05/2015 - 04:32

PNO - PN - Sau những tháng ngày cơm không lành, canh không ngọt, đôi vợ chồng 'trai xinh - gái đẹp' Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương đã chính thức ly hôn theo bản án của TAND Trà Vinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trên facebook cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã thay đổi trạng thái quan hệ của mình thành "Đã ly hôn" và viết cho con: "Từ lúc này chỉ có hai mẹ con mình. Sống thật vui, khỏe mạnh và hạnh phúc, bình yên. Con nhé!". Cô cũng tỏ ra bình thản khi cho rằng dù cô đơn cũng có thể sống rất vui vẻ, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. "Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!" - Lê Phương viết.

Quach Ngoc Ngoan - Le Phuong chinh thuc ly hon

Cuộc hôn nhân ba năm với nhiều ồn ào của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương đã kết thúc

Quách Ngọc Ngoan cũng xác nhận chuyện anh và Lê Phương đã chính thức chia tay, tuy nhiên vẫn không cho biết nguyên nhân thật sự gây ra đổ vỡ.

Trước đó, những ồn ào quanh cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã khiến những người yêu mến họ cảm thấy rất muộn phiền và xót xa, nhất là khi nhìn thấy cảnh Ngọc Ngoan ôm con - bé Cà Pháo - trong một đêm diễn. Nhiều người mong họ trở lại với nhau vì con. Nhiều người khác khuyên họ chấm dứt nhanh chóng để khỏi phải kéo dài những tháng ngày dằn vặt.

Quach Ngoc Ngoan - Le Phuong chinh thuc ly hon

Quách Ngọc Ngoan và con trai Cà Pháo

Kết hôn vào năm 2012, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương được xem là một cặp đẹp đôi của màn ảnh Việt dù ngay từ đầu cuộc hôn nhân ấy đã kéo theo những thông tin không hay chốn hậu trường khiến không ít người cho rằng nó sẽ sớm đổ vỡ.

Lê Phương từng cáo buộc chồng vô trách nhiệm với con, ăn chơi xa xỉ, quan hệ bất chính trong khi Quách Ngọc Ngoan cho rằng vợ không cho mình "con đường sống", buộc anh phải trả một tỷ đồng mới đồng ý ly hôn.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI