Phương Thanh chúc mừng Mỹ Tâm, bật mí liveshow 2016

11/11/2014 - 01:59

PNO - PNO - Sau liveshow thành công rực rỡ với hơn 40.000 khán giả của Mỹ Tâm tối 9/11, Phương Thanh đã gửi lời chúc mừng đến “bé” Mỹ Tâm, đồng thời bày tỏ kế hoạch sẽ để dành tiền làm liveshow vào năm 2016.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong Thanh chuc mung My Tam, bat mi liveshow 2016

Phương Thanh và Mỹ Tâm

Vốn là hai nữ ca sĩ đông fan hàng đầu làng nhạc Việt, những đêm diễn của Phương Thanh hay Mỹ Tâm đều thu hút lượng khán giả cực kỳ lớn. Với Mỹ Tâm, liveshow Heartbeat vừa diễn ra tối qua chắc chắn là một đêm diễn khó quên nhất, hơn 40.000 người hâm mộ đã tụ họp về SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) khiến nữ ca sĩ như muốn khóc òa vì xúc động.

Phương Thanh gửi đến đàn em lời chúc mừng với tâm trạng rất rộn ràng, hứng khởi. Có lẽ thành công của show Mỹ Tâm đã thúc đẩy khiến chị Chanh đưa ra quyết định lớn lao “một lần cuối” - thực hiện liveshow tại SVĐ Quân khu 7 vào năm 2016 - tròn 10 năm kể từ khi Chanh’s show diễn ra.

Phuong Thanh chuc mung My Tam, bat mi liveshow 2016

Phương Thanh của 10 năm sau giờ đã trở thành người mẹ có trách nhiệm, luôn biết phải tiết kiệm vì tương lai cô con gái nhỏ, không được “chơi ngông” hay hành động liều như ngày xưa nữa. Thế nhưng, khi thấy Mỹ Tâm hòa mình cùng hàng vạn khán giả thì “máu nghệ sĩ lại trỗi dậy”. Phương Thanh còn rất dễ thương khi gửi lời “ngon ngọt” đến bé Gà - con gái chị: “Em Gà ơi!!! Cho mẹ Chanh được một lần cuối trong đời quẫy tưng bừng SVĐ Quân khu 7, nơi con đã từng xuất hiện trong show: Người đàn ông trong bóng đêm (2006)… Mẹ để dành tiền chắc cũng 2016 mới đủ tiền làm đấy. Quá trình rất dài để tạo hit mới, ý tưởng chương trình và quan trọng là money”.

Ngay khi Phương Thanh lên tiếng về kế hoạch liveshow, rất đông người hâm mộ lập tức ủng hộ, động viên nữ ca sĩ, nhiều người còn không nén nổi xúc động và nóng lòng muốn được đi xem liveshow ngay lập tức vì đã phải: “Chờ show Chanh quá lâu rồi”, "Chị chẳng cần tạo hit mới, chị cũng chẳng cần tìm ý tưởng gì táo bạo. Bởi chính sự nghiệp bao nhiêu năm qua của chị đã là một sân khấu quá lẫy lừng cho những khán giả của riêng mình rồi”.

Phuong Thanh chuc mung My Tam, bat mi liveshow 2016

Phương Thanh "một thời đã xa"

“10 năm cho một liveshow. 10 năm cho một mơ ước. 10 năm nhìn lại cuộc đời thay đổi”...  Với một nghệ sĩ luôn hết mình như Phương Thanh thì những người nhớ chất giọng khàn đặc biệt đang chờ một liveshow làm sống dậy thuở vàng son của những năm 90 với những Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Tình cờ

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI