Phụ nữ 3 miền nói về công nghệ 1 bước giặt

02/10/2015 - 08:00

PNO - “Làn sóng” công nghệ 1 bước giặt đang được những phụ nữ tiến bước Việt Nam nhiệt tình ủng hộ truyền tai nhau.

“Làn sóng” công nghệ 1 bước giặt đang được những phụ nữ tiến bước Việt Nam nhiệt tình ủng hộ truyền tai nhau. Hãy thử lắng nghe các bà nội trợ nói về điều này như thế nào.

“Công nghệ 1 bước giặt” là một bí kíp

Đó là trường hợp của chị Ngọc Anh, 30 tuổi, phụ trách công đoàn một doanh nghiệp tại Thanh Xuân, Hà Nội. Chị là hình mẫu của người phụ nữ hai giỏi, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, vừa là người vợ, người mẹ đảm đang trong căn nhà nhỏ của mình. Là người luôn đi đầu trong các công tác đoàn thể ở cơ quan nên khi ở nhà, chị cũng tiên phong trong việc thử nghiệm, kiểm chứng các công nghệ và sản phẩm dành cho việc nội trợ.

Phu nu 3 mien noi ve cong nghe 1 buoc giat
Các hoạt động trải nghiệm công nghệ giặt mới luôn thu hút sự quan tâm của chị Ngọc Anh và những phụ nữ tiến bước

Chị tâm niệm, người đàn ông có thể chia sẻ việc bếp núc nhưng mình vẫn phải là người nắm vai trò chính trong công việc này. Đó chính là thiên chức của người mẹ, người vợ từ bao đời. Để giảm bớt áp lực cho việc nhà, nhất là việc giặt giũ, chị đã dùng bột giặt Ariel. “Từ nhiều năm trước, mình đã tin dùng Ariel. Vừa rồi được biết Ariel lại cải tiến sản phẩm giúp quần áo trắng sạch tinh tươm chỉ trong 1 bước giặt thì mình càng thích hơn. Vừa sử dụng hết túi bột giặt cũ là mình chuyển sang Ariel mới ngay. Với mình, Ariel chính là một bí kíp, mình sẽ truyền nó cho chị em đoàn viên, giúp họ bớt được nhọc nhằn trong công việc nhàđể tham gia tốt hơn các hoạt động đoàn thể trong công ty”, chị Ngọc Anh chia sẻ.

Sản phẩm tối ưu cho bà nội trợ

Chị Kim Xuân (35 tuổi, tại Điện Bàn, Quảng Nam) với công việc chính là bán tạp hóa tại gia đình. Hàng ngày tiếp xúc với nhân viên tiếp thị của nhiều nhãn hiệu bột giặt nên chị có điều kiện trải nghiệm và kiểm chứng loại nào tốt thật sự. Chị cho biết: “Nhiều chị em trong xóm hay than thở với mình về việc giặt giũ. Cứ như công việc đó cuốn hết thời gian của họ nên chẳng còn tâm trí để sửa soạn cho bản thân. Những lúc như thế, mình lại khuyên họ chọn Ariel mới. Nếu như trước đây, quần áo dính các vết bẩn lì lợm như vết rỉ sét, tương cà, bùn, cà phê… các chị em phải ngâm thật lâu, vò thật mạnh và xả nhiều lần với nước mới hy vọng sạch;thì nay, với Ariel mới, chỉ 1 bước giặt là những vết bẩn kia sẽ bị đánh bay. Không chỉ thế, quần áo còn sáng hẳn lên nhờ các hoạt chất làm sáng bề mặt và ngăn không cho vết bẩn bám ngược trở lại”.

Phu nu 3 mien noi ve cong nghe 1 buoc giat
Phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm cho mình một giải pháp giặt giũ hiệu quả và Ariel mới chính là điều đó

Theo chị Xuân, “1 bước giặt” chính là công nghệ tối ưu cho bà nội trợ, giúp họ bớt công sức cho việc giặt giũ, có nhiều thì giờ để chăm sóc bản thân và gia đình. Chị khẳng định sẽ tiếp tục “tuyên truyền” để ngày càng có nhiều chị em được giải phóng bản thân giống mình.

Giải pháp hiệu quả chăm sóc quần áo cho gia đình 

Là một chuyên viên tư vấn bảo hiểm, chị Cẩm Thúy (27 tuổi ở Q.3, TP.HCM) luôn dành thời gian cho các công việc bên ngoài xã hội để phát triển khách hàng. Chị tâm sự: “Công việc của mình là giúp cho nhiều người đạt được ước mơ và mục tiêu tài chính của họ. Vì vậy, hàng ngày mình phải ra ngoài để tìm và tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng. Việc này chiếm phần lớn thời gian trong ngày nhưng khi về nhà, mình vẫn cố gắng chu toàn công việc nội trợ, xem đó như là cách thể hiện tình yêu thương với chồng con. Trong khoảng thời gian ít ỏi dành cho gia đình, mình phải ưu tiên chọn lựa những sản phẩm hỗ trợ thật tốt, giúp cho việc nội trợ của mình thêm hoàn thiện”.

Phu nu 3 mien noi ve cong nghe 1 buoc giat
Ariel mới giúp phụ nữ trẻ hiện đại hoàn thành tốt hơn vai trò của mình trong gia đình

Cũng như những bà nội trợ khác, công việc giặt giũ luôn là nỗi ám ảnh đối với chị Thúy. Sau nhiều lần dùng thử các loại bột giặt đang có trên thị trường, chị đã chọn Ariel mới.

Theo chị, đây là giải pháp giúp chăm sóc quần áo gia đình tốt nhất. Vì nhờ có Ariel mà quần áo của mọi thành viên trong gia đình được sạch sẽ hơn. “Trong công việc tư vấn bảo hiểm, ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng là vẻ bề ngoài, sau đó mới đến khả năng thuyết phục.

Chính vì thế, khi diện bộ cánh trắng sáng, thơm tho giúp mình ghi điểm trong mắt khách hàng và cảm thấy tự tin hơn khi chia sẻ những giải pháp tài chính phù hợp cho họ”, chị Cẩm Thúy cho biết thêm.

                                                                                                Hoàng Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI