Phim của Tom Hanks huỷ ra rạp, quyết định chiếu mạng

20/05/2020 - 13:47

PNO - “Greyhound” dự kiến ra rạp vào 12/6 nhưng sau khi liên tục hoãn phát hành vì dịch bệnh, phim được đưa lên mạng.

Greyhound đã được Sony Pictures bán cho Apple TV Plus để chiếu trực tuyến thay vì giữ kế hoạch ra rạp như dự kiến vào 12/6. Trước đó, Greyhound từng đổi lịch phát hành từ tháng 3 sang tháng 5, sau đó tiếp tục chuyển sang tháng 6 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19

Dịch vụ phát phim trực tuyến Apple TV Plus cho biết đã đạt thoả thuận mua Greyhound vào 19/5 nhưng chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức trên hệ thống.

Tom Hanks trên phim là người dẫn đầu đoàn tàu vượt biển.
Tom Hanks trên phim là người dẫn đầu đoàn tàu vượt biển.

Bộ phim Greyhound dựa trên cuốn tiểu thuyết The Good Shepherd (năm 1955) của tác giả C.S Forester. Phim lấy bối cảnh cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2, kể lại hành trình vượt Đại Tây Dương đầy khó khăn của những người lính Mỹ khi bị tàu ngầm của quân đội Nazi thuộc Đức Quốc xã truy đuổi, tấn công. Phim do Aaron Schneider đạo diễn và Tom Hanks đóng vai chính. Greyhound còn có sự tham gia của Stephen Graham, Rob Morgan và Elisabeth Shue.

Theo tiết lộ của hãng, phim có kinh phí sản xuất hơn 50 triệu USD.

Trailer phim Greyhound:

 

Hiện có nhiều bộ phim chọn cách chiếu trực tuyến thay vì ra rạp như dự kiến. Cho đến hiện tại, các phim chọn chiếu mạng gồm: Scoob, Trolls World Tour, The King of Staten Island, The Lovebirds, Artemis Fowl, My Spy Bad Trip.

Dự kiến, danh sách này sẽ còn kéo dài vì chưa thể biết thời gian nào các rạp chiếu phim có thể hoạt động trở lại, trong khi đó các ứng dụng chiếu phim trực tuyến lại có nhiều chính sách hấp dẫn. Thời gian qua, sự thành công về mặt doanh thu của Trolls World Tour với hơn 100 triệu USD trong 3 tuần chiếu trực tuyến là động lực để các phim tìm đường lên mạng.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI