Phim của Michelle Obama bị chê tơi tả

09/05/2020 - 09:34

PNO - Bộ phim tài liệu về Michelle Obama nhận nhiều lời chê bai từ các nhà phê bình. Họ cho rằng phim không có thông điệp.

Sau khi ra mắt trên Netflix, bộ phim về Michelle Obama mang tên Becoming nhận về nhiều chỉ trích. Phim do Nadia Hallgren đạo diễn.

Becoming theo chân cựu đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến quảng bá sách kết hợp du lịch và nói chuyện vào năm 2018. Phim không chỉ có các sự kiện mà bao gồm các cuộc nói chuyện riêng tư hơn giữa bà Michelle Obama và một số người lao động bình thường.

Theo Fox News, trong khi nhiều người trông chờ bộ phim sẽ mang đến một số hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống riêng của Michelle Obama, hay mang thông điệp chính trị rõ ràng để tạo thuận lợi cho bà Michelle bước vào địa hạt chính trị thì Becoming hoàn toàn không có.

Trailer Becoming:

 

Các nhà phê bình cho rằng bộ phim không mang thông điệp và dường như đưa ra cái nhìn bóng bẩy về cựu đệ nhất phu nhân. Trang Variety nhận xét Becoming như một bộ phim quảng cáo; các hình ảnh, câu chuyện về bà Michelle được “cắt tỉa cẩn thận”, có cảm giác không thật. Deadline viết rằng Becoming thiếu sự hấp dẫn của thể loại tài liệu, không giống như nội dung cuốn sách đã đưa.  

New York Times nhận xét bộ phim dài 1 giờ 29 phút mang đến một số hình ảnh hiếm hoi và gần gũi về cuộc sống của bà Michelle nhưng chưa đủ. Trong phim, quá trình đấu tranh để khẳng định mình, quá trình trưởng thành đầy gian nan của bà Michelle không được thể hiện rõ mà chỉ tập trung vào cuộc sống hàng ngày về sau.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI