Phim của con gái Michael Jackson bị phản đối ra mắt

01/07/2020 - 12:54

PNO - Đã có hơn 260.000 chữ ký phản đối phim có sự tham gia của con gái Michael Jackson và cựu mỹ nhân Disney, con số này ngày càng tăng.

Bộ phim độc lập sắp ra mắt có tên Habit đang gặp phản ứng dữ dội từ khán giả. Đến hiện tại, đã có hơn 260.000 chữ ký trên trang Change.org phản đối phim ra mắt.

Habit là bộ phim đồng tính nữ, có sự tham gia của Paris Jackson khi hoá thân vào vai Chúa và Bella Thorne – cựu mỹ nhân Disney trong vai một “cô gái tiệc tùng”, tôn sùng Chúa. Cô giả dạng nữ tu để thoát khỏi một thỏa thuận liên quan đến ma tuý và bạo lực.

Những người phản đối gọi Habit là “một bộ phim báng bổ mới của Hollywood” và cần ngăn chặn việc miêu tả Chúa như những gì mà phim đã làm. Nhóm này cho biết phim không được phép ra mắt và đang tìm cách kiến nghị với hãng sản xuất, phát hành phim gồm Warner Bros và Lionsgate

Paris Jackson và Bella
Paris Jackson (trái) và Bella Throne tham gia phim.

Habit được cho là đã hoàn thành phần hậu kỳ vào tháng 4 nhưng hiện chưa thể phát hành vì dịch bệnh. Bộ phim là sự hợp tác của đạo diễn Janell Shirtcliff và biên kịch Suki Kaiser. Dàn diễn viên còn có ca sĩ Bush, Gavin Rossdale, Bria Vinaite và Josie Ho...

Vai diễn trong Habit đánh dấu bước phát triển mới trong sự nghiệp diễn xuất của Paris Jackson, sau dự án phim dành cho thiếu niên mang tên Star của Fox mà cô đã tham gia vào năm 2018. Những năm gần đây, Paris Jackson còn tham gia đóng trong MV của một số nghệ sĩ. Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vai chính trong phim The Space Between cùng với Kelsey Grammer, nhưng phim chưa ấn định ngày phát hành.

Hình ảnh của Paris Jackson trên phim.
Hình ảnh của Paris Jackson trên phim.

Cùng thời điểm tham gia phim Star, Paris Jackson cũng bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi ký hợp đồng với IMG Model. Năm 2018, cô thành lập ban nhạc mang tên The Soundflowers với nam ca sĩ Gabriel Glenn. Người đẹp bắt đầu hẹn hò với Glenn vào tháng 3/2019.

Con gái của Michael Jackson, sinh năm 1998, từng mắc trầm cảm và từng tự tử nhưng không thành. Trong suốt quá trình lớn lên, cô luôn bị truyền thông dành nhiều sự quan tâm vì là con gái duy nhất của ông hoàng nhạc pop và nữ y tá Debbie Rowe. Sau sự ra đi của bố vào năm 2009, Paris Jackson chịu cú sốc lớn. Cô mắc nhiều vấn đề về tâm lý, có phần sống nổi loạn. 

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI