Phát hiện xác thanh niên với mảnh giấy ghi lời cảm ơn

13/11/2014 - 17:28

PNO - PNO - Vào sáng 13/11, một người chăn bò đi ngang khu rừng tràm ấp Long Đức 2, xã Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai đã phát hiện một xác chết treo trên cành cây và đang trong thời kỳ phân hủy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phat hien xac thanh nien voi manh giay ghi loi cam on

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường xác định, trên người nạn nhân có mang theo giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Duy Tường (28 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Cạnh nơi phát hiện thi thể nạn nhân, công an cũng đã phát hiện một chiếc xe máy hiệu Wave. Thi thể nạn nhân đã biến dạng.

Đặc biệt, khi kiểm tra trong số các vật dụng trên người nạn nhân, lực lượng công an còn thu được một mảnh giấy với nội dung “cảm ơn mọi người đã giúp đỡ gia đình tôi trong suốt thời gian qua” và ký tên Nguyễn Duy Tường. Ngay cạnh phía dưới của tờ giấy này còn ghi tên và kèm số điện thoại người thân của nạn nhân.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, thi thể của nạn nhân xấu số được treo bằng một sợi dây dù màu xanh trên cành cây, trên đầu vẫn còn đội chiếc mũ vải. Tuy nhiên, mặc dù treo cổ nhưng hai chân của nạn nhân vẫn còn chạm đất đang trong tư thế hơi quỳ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TÂM ANH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu