Phát hiện xác người đàn ông bị xe máy đè dưới mương thoát nước

19/05/2019 - 20:32

PNO - Anh Lịch được phát hiện tử vong dưới mương thoát nước bên đường trong tư thế bị xe máy đè lên người.

Chiều 19/5, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một người đàn ông được phát hiện đã tử vong dưới mương thoát nước trong tư thế bị xe máy đè lên người.

Phat hien xac nguoi dan ong bi xe may de duoi muong thoat nuoc
Hiện trường vụ việc

Khoảng gần 15g45 ngày 19/5, một số người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong ở dưới mương nước trong tư thế bị chiếc xe máy đè lên người. Nạn nhân được xác định tên Lịch, khoảng trên 40 tuổi, ở khu phố Tân An, thị trấn Tân phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Theo người nhà nạn nhân, chiều tối 18/5, anh Lịch cùng vợ vào nhà chị gái tại khu vực đập Bà Mụ, thuộc khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú để chơi. Sau đó, vợ anh Lịch về trước; đến tối, anh Lịch chạy xe máy biển kiểm soát 93P1 - 275.49 về nhà. Mãi đến khuya, vẫn không thấy anh Lịch về tới nhà nên vợ anh Lịch cùng một số người đi tìm nhưng không thấy.

Đến chiều 19/5, người dân phát hiện một thi thể nằm dưới mương thoát nước ven đường, phía trên là chiếc xe máy đang đè lên người nạn nhân nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Phat hien xac nguoi dan ong bi xe may de duoi muong thoat nuoc
Mưo7ng thoát nước bên đường - nơi phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế bị xe máy đè. 

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI