Phát hiện hơn 20 xe độ quái dị tại một "lò" độ xe ở quận Gò Vấp

20/05/2022 - 19:22

PNO - Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp bất ngờ kiểm tra một "lò" độ xe ở quận Gò Vấp, tạm giữ hơn 20 chiếc xe.

Đến 15g ngày 20/5, hơn 20 chiếc xế độ của một “lò” độ xe tại phường 11, quận Gò Vấp đã được đưa về trụ sở Công an quận Gò Vấp.

Thông tin ban đầu, "lò" xe độ có tên Red Leo Racing Shop do một hot Facebooker có tên Huỳnh Đ. T. điều hành. Nơi này chuyên nhận “độ”, chế, cải tạo các xe máy nhằm phục vụ nhu cầu của những người thích đua xe trên khắp cả nước.

Hơn 20 xê độ hình thù quái lạ được Công an tạm giữ
Công an tạm giữ hơn 20 xế "độ" hình thù quái lạ 

Thời điểm ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục chiếc “xế độ” với hình thù quái dị, đang được cất giữ bên trong cơ sở này và một nhà kho gần đó. Chủ cơ sở này khai nhận, những chiếc xe này đều được khách hàng từ nhiều tỉnh thành trên cả nước gửi về để thay đổi kết cấu, phục vụ sở thích đua xe.

Đáng nói, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ đăng ký xe tất cả những phương tiện bên trong cửa hàng và nhà kho.

Các xe này được gửi về từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Các xe này được gửi về từ khắp các tỉnh thành trên cả nước
fffffff
Lực lượng chức năng đưa các xe về kho tạm giữ Công an quận Gò Vấp

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, sau đó đưa hơn 20 xe về kho tạm giữ phương tiện của Công an quận Gò Vấp. Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Gò Vấp cũng đang trích xuất nguồn gốc các mặt hàng được bán tại Red Leo Racing Shop. Những mặt hàng không có nguồn gốc sẽ bị xử lý theo đúng quy định.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI