Phát động cuộc thi ảnh “Câu chuyện rác nhựa”

09/03/2021 - 10:58

PNO - “Câu chuyện rác nhựa” là tên cuộc thi do UNDP Việt Nam phát động nhằm nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc quản lý rác thải.

Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) tại Việt Nam vừa phát động cuộc thi ảnh “Câu chuyện rác nhựa”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc quản lý rác thải sinh hoạt nói chung và rác thải nhựa nói riêng, qua đó giúp người dân và doanh nghiệp nhận thức rõ hơn về những tác động tiêu cực với sức khỏe con người và môi trường của việc quản lý chất thải không đúng cách.

Cuộc thi ưu tiên cho những bức ảnh được chụp tại các tỉnh Bình Dương, Bình Định, Bình Thuận, Đà Nẵng, Quảng Ninh và thuộc một trong những chủ đề sau: phản ánh tình trạng rác thải tràn lan, không được xử lý đúng cách, tình trạng rác nhựa đại dương, tác hại của rác thải nhựa tới môi trường, tới hệ sinh thái và con người ở Việt Nam, các giải pháp xử lý rác thải được áp dụng… 

Tác phẩm dự thi không hạn chế số lượng, được chụp từ ngày 1/1/2021 đến ngày 30/4/2021, ghi rõ địa điểm chụp hoặc kèm link Google Maps địa điểm chụp khi gửi bài.

Thời gian nhận ảnh dự thi từ nay đến ngày 5/5/2021. Tác giả tham dự đăng ảnh trực tiếp trên website: cuocthianh.mediamaxvietnam.vn/ hoặc gửi tới email: nguyenduong.journalist@gmail.com.

Tinh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI