Phan Như Thảo tiết lộ chiêu giữ đại gia Đức An

14/01/2016 - 06:51

PNO - Phan Như Thảo đã tiết lộ bí quyết để giữ người đàn ông đào hoa 4 đời vợ: "Đẹp, không phải là hút người vào. Đẹp, là giữ được người ở lại ...".

Phan Như Thảo sinh năm 1988 là người đẹp xuất thân từ Cà Mau. Phan Như Thảo từng lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Chân dài 27 tuổi cũng lọt vàoTop 5 và đoạt giải Phong cách trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Phan Như Thảo cũng nổi tiếng đa tài khi cũng tham gia đóng phim và để lại ấn tượng khá tốt với khán giả.

Tháng 11/2015, Phan Như Thảo đã bí mật kết hôn với đại gia Đức An. Là doanh nhân thành đạt, Đức An cũng nổi tiếng khi qua lại với nhiều người đẹp giới showbiz. Đức An trải qua 3 đời vợ và Phan Như Thảo là vợ sắp cưới thứ tư.

Phan Như Thảo nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng. Cô không mảy may quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình dù hoạt động trong lĩnh vực showbiz lắm thị phi. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gặp sóng gió nhưng cô luôn biết giữ gìn bảo vệ đại gia của mình.

Mới đây, Phan Như Thảo đã tiết lộ bí quyết để giữ người đàn ông đào hoa 4 đời vợ:
"Đẹp, không phải là hút người vào. Đẹp, là giữ được người ở lại ...".

Phan Nhu Thao tiet lo chieu giu dai gia Duc An
Phan Như Thảo tiết lộ chiêu giữ đại gia Đức An

Cô chia sẻ chuyện tình của mình và hôn phu cũng như bao cặp đôi khác. Dù đã trải qua nhiều đời vợ nhưng Như Thảo cho rằng chuyện quá khứ không còn quan trọng. Trước mắt cô là người chồng, còn vợ cũ của Đức An là ai thì cô không rõ. 

Nói về đại gia hơn nhiều tuổi, Phan Như Thảo tâm sự đó là người hơi gia trưởng, khó tính nhưng yêu thương cô hết lòng. Cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại nên dù dư luận có nói xấu, chỉ trích cũng đều bỏ ngoài tai. Phan Như Thảo cũng khẳng định rất tin tưởng chồng mình. Ngay cả bố mẹ Phan Như Thảo cũng hài lòng về chàng rể mới.

Phan Như Thảo còn khẳng định: "Tôi không và chưa bao giờ có ý định lục ví chồng mình. Tôi nghĩ đó là sự tôn trọng cá nhân tối thiểu mà một người vợ phải dành cho chồng. Vậy nên tôi ghét nhất trên đời chuyện lục lọi đồ đạc của người khác. Nếu người phụ nữ muốn ly dị, chuẩn bị sẵn đơn thì hãy nghĩ đến chuyện lục ví chồng, còn không thì đừng bao giờ. Khi người vợ đã nghi ngờ thì nên hỏi thẳng chồng mình. Khi lục ví rồi, tìm được bằng chứng rồi thì có bỏ được không hay lại làm xấu mặt nhau?

Từ khi đính hôn đến bây giờ Phan Như Thảo cũng không tham gia các sự kiện, mà có tham gia sự kiện cô cũng không cho Đức An tháp tùng. Đại gia thì ít mà chân dài thì nhiều, Đức An cũng nổi tiếng đào hoa khi từng quen rất nhiều bóng hồng showbiz. Do đó, không đưa chồng đi dự tiệc là tốt nhất với Phan Như Thảo để bảo vệ hạnh phúc và cũng là cách giữ chồng mình khỏi những cám dỗ.

Thay vào đó, ngày nào cô cũng khoe ảnh hạnh phúc của hai người. Cô nũng nịu bên chồng mình.

Dù lấy chồng đại gia nhưng Như Thảo không rút lui khỏi showbiz mà vẫn làm việc bình thường. Rõ ràng, người đẹp muốn chứng minh cho dư luận thấy, mình không dựa dẫm ăn bám vào chồng, không lấy chồng nhiều tuổi hơn, 4 đời vợ vì tiền mà vì hạnh phúc. Cô có thể lo cho chính mình, không cần phải dựa vào chồng đại gia.

Đồng thời, cô luôn luôn công khai nói lời yêu thương với chồng mình, điều mà ít phụ nữ làm được.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI