Phan Anh, Hoàng Bách khổ sở vì tắm heo

08/11/2014 - 18:07

PNO - PNO - Lần đầu tiên trải nghiệm cuộc sống nơi thôn dã, phải làm công việc của những ông bố ở vùng quê, MC Phan Anh và ca sĩ Hoàng Bách một phen hốt hoảng vì tắm cho heo, trong Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng trưa 8/11.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phan Anh, Hoang Bach kho so vi tam heo

Đứng trước chuồng heo, các ông bố gồm đạo diễn Trần Lực, nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách và MC Phan Anh bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Ban đầu, các ông bố nghệ sĩ này chọn cách đứng bên ngoài dội nước vào từng con heo cho an toàn.

Cảm thấy không khả thi cho lắm, Hoàng Bách xung phong vào bên trong, cầm từng ca nước rượt đuổi các chú heo để dội nước. Tuy nhiên, nỗi lo bị heo cắn hiện rõ trên mặt anh. "Vợ anh cũng tuổi em, con anh cũng tuổi em, vợ con anh chưa cắn anh bao giờ đấy, nên em đừng có cắn anh!" - Hoàng Bách vừa tắm vừa hài hước "tâm sự" với các chú heo.

Phan Anh, Hoang Bach kho so vi tam heo

MC Phan Anh cũng “dấn thân” vào chuồng. Anh “bắt hình dong” những chú heo hiền lành để tắm, nhưng rốt cuộc cũng bị cắn vào tay rướm máu.

Với sự nhất trí dồn các chú heo vào góc tường, còn người thì đứng bên ngoài xối nước cho các chú heo, rốt cuộc bốn ông bố nghệ sĩ cũng hoàn thành xong nhiệm vụ. Riêng Minh Khang thắc mắc: “Mình tắm heo xong ai tắm cho mình?”.

Phan Anh, Hoang Bach kho so vi tam heo

Trong khi các ông bố chật vật với việc tắm heo, thì con của họ cũng chật vật không kém với thử thách vào làng xin thức ăn. Bé Bờm - con đạo diễn Trần Lực tỏ ra hiếu động nhất, dù vậy, với việc đến nhà nào cũng chỉ nằng nặc xin thịt lợn, Bờm nhận được ít thức ăn nhất.

Tê Giác - con trai của Hoàng Bách xin được nhiều thức ăn nhất với nguyên một con gà và một khối lượng thịt bò không nhỏ. Khi bố cậu quyết định chia sẻ lượng thức ăn này cho những nhà còn lại, Tê Giác tỏ ra tiếc rẻ một cách rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Chỉ mới hai tập phát sóng, Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Việt đã tạo nên một cơn sốt. Với những phát ngôn, cử chỉ và ứng xử trẻ con cùng các tình huống trớ trêu khi các ông bố là người nổi tiếng lần đầu tận tay chăm sóc con trẻ, chương trình đang dự báo sẽ là điểm nhấn của truyền hình thực tế năm nay dù không phát sóng ở khung giờ vàng.

VÕ HÀ
(Ảnh BTC cung cấp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI