Otis Đỗ Nhật Trường từ ‘nam thần học đường’ đến bị đóng băng hoạt động

23/11/2019 - 11:08

PNO - Thành công đến sớm, khi vừa tròn 20 tuổi, cùng với những định hướng thiếu đúng đắn khiến nam ca sĩ trẻ rơi vào bế tắc, biến mất khỏi làng giải trí Việt suốt 2 năm qua.

Từ một gương mặt trẻ chưa được mọi người biết đến, bỗng chốc cái tên Otis Đỗ Nhật Trường trở thành “nam thần học đường” của mọi cô gái với nụ cười duyên chết người khi góp mặt trong series phim học đường Chàng trai của em của FAPtv vô cùng thành công năm 2017.

Otis Do Nhat Truong tu ‘nam than hoc duong’ den bi dong bang hoat dong
Vai diễn trong Chàng trai của em giúp cái tên Otis Đỗ Nhật Trường được hàng triệu khán giả biết đến.

Thế nhưng từ sau hào quang ấy, Otis đột ngột biến mất khỏi làng giải trí khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bởi bước đệm từ Chàng trai của em, Chàng trai năm 17 đến Thanh xuân ký được xem là quá hoàn hảo cho anh chàng khi ấy chỉ vừa tròn 20 tuổi.

Thậm chí, ngay cả Otis cũng chia sẻ: “Thời điểm ấy Otis khá bất ngờ vì sự thành công của mình, mỗi bài đăng trên trang cá nhân ngay lập tức nhận đến mấy trăm nghìn lượt like.”

Nam ca sĩ trẻ cũng thừa nhận đôi lúc còn hơi tự cao về những thành tích bước đầu của mình. Sự nổi tiếng đến nhanh và sự quan tâm lớn từ công chúng đã trở thành áp lực vô hình khiến chàng trai tuổi 20 non trẻ có những hành động thiếu chín chắn bên cạnh sự quản lý, định hướng không phù hợp.

Otis Do Nhat Truong tu ‘nam than hoc duong’ den bi dong bang hoat dong
Vì anh lo xa thôi là MV đầu tay của Otis sau 2 năm vắng bóng

Nam ca sĩ tâm sự có khoảng thời gian 2 năm gần như bị đóng băng mọi hoạt động vì mâu thuẫn với ê-kíp cũ. Otis cho biết: “Khi bắt đầu nổi tiếng, Otis đã gặp một ê-kíp với những lời mời ngon ngọt chắc ai cũng sẽ thích, nhưng khi làm việc chung trong 1-2 năm thì nảy sinh bất đồng quan điểm.

Những gì mà ê-kíp hứa hẹn trước đó với Otis hoàn toàn không như mộng tưởng nhưng Otis vẫn có niềm tin với họ. Đến một ngày Otis cảm thấy không ổn nữa rồi và quyết định dừng lại.”

Được hỏi về sự ảnh hưởng sau khi dừng hợp tác với ê-kíp đó, bản thân nam ca sĩ trẻ cũng hoài nghi không biết có sự tác động nào đó hay không, hay vì một lý do khác mà những điều tiếng xấu về anh xuất hiện khá nhiều đến mức các ê-kíp khác đều dè chừng, cho đến khi anh tìm và hợp tác với ê-kíp hiện tại.

Đã có những thời điểm bế tắc, tuyệt vọng đến mức Otis Đỗ Nhật Trường phải vay mượn tiền của bạn bè, muốn dừng theo đuổi nghệ thuật để về với gia đình nhưng sự động viên của mẹ đã giúp Otis cố gắng, nỗ lực tiếp tục theo đuổi mục tiêu.

Trở lại với MV debut Vì anh lo xa thôi do chính Otis sáng tác và thể hiện sau gần 2 năm vắng bóng, nam ca sĩ trẻ hy vọng được mọi người đón nhận với tư cách là một ca sĩ thực thụ thay vì cái bóng quá lớn trước đó là diễn viên.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI