Nữ sinh tố bị ‘anh em’ đại úy công an hành hung, cầu cứu cư dân mạng

04/10/2017 - 20:08

PNO - Bị đánh ngay tại chỗ làm, cô gái 19 tuổi đăng tải hàng loạt hình ảnh các vết thương cùng những dòng tin nhắn bị “đe dọa” với lời cáo buộc bị hai anh em đại úy công an hành hung, nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Ngày 4/10, Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin cô gái tố bị một cảnh sát hiện đang công tác tại Công an thành phố Vinh doạ đánh và xé rách áo.

Năm ngày trước, Lê Thị Huệ (19 tuổi, quê thị xã Hoàng Mai, hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn thành phố Vinh) đăng tải một loạt hình ảnh tố bị hành hung, đe dọa ngay tại chỗ làm việc.

“Đại úy L.Đ.M. đến chỗ làm của em đe doạ và lôi em ra khỏi chỗ làm cho em gái anh ta đánh. Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em lại cho người em đánh. Sau khi đánh em xong, anh ta còn nhắn tin hăm doạ và chửi em...”, lời “kêu cứu” của Huệ viết trên facebook.

Nu sinh to bi ‘anh em’ dai uy cong an hanh hung, cau cuu cu dan mang
"Lời cầu cứu" trên mạng của Huệ thu hút sự quan tâm của nhiều người trong những ngày qua.

Với mong muốn “cư dân mạng và cơ quan chức năng đòi lại công bằng”, cô gái 19 tuổi này còn đăng tải một số bức hình với loang lổ vết máu cùng nhiều dòng tin nhắn với đại uý 33 tuổi.

“Lời cầu cứu” này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người trong những ngày qua. Chỉ trong một thời gian đăng tải, những bức ảnh cùng “lời cầu cứu” của cô gái này đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Trao đổi với phóng viên, Huệ cho biết quen anh M. qua mạng xã hội Zalo khoảng 1 tháng trước. Sau nhiều lần nói chuyện, Huệ được anh M. rủ đi ăn uống chứ không hề hứa hẹn yêu đương.

Nu sinh to bi ‘anh em’ dai uy cong an hanh hung, cau cuu cu dan mang
Huệ nhập viện điều trị sau vụ việc.

Chiều ngày 29/9, sau khi đi ăn ốc với anh M., người này ‘xin’ chở Huệ về nhưng không được đồng ý. Sau đó, Huệ nhận được nhiều tin nhắn trách móc, đe dọa của anh M.

Tối cùng ngày, Huệ bị đại uý M. cùng người con gái tên H. (em họ của đại úy M.) đến lôi ra ngoài đường và chửi bới. Khi bị người con gái dùng guốc, thắt lưng đánh vào đầu, Huệ phản kháng, xô đẩy thì bị đại úy M. giật lại và xé rách áo.

Cô gái này cũng khẳng định, sau vụ việc, đại úy M. và người thân đã trực tiếp tới bệnh viện hỏi thăm và xin lỗi, mong Huệ bỏ qua sự việc chứ không có việc cô đến nhà xin lỗi đại úy M. như một số thông tin trước đó.

Ông Nguyễn Hồng Trường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh cho biết, các vết thương của Huệ không nghiêm trọng, vết rách ở trán không phải khâu. Sáng ngày 4/10, Huệ đã xin ra viện để về nhà tự điều trị.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI