Chủ tịch phường phủ nhận hành hung nữ bác sĩ trong đêm

21/08/2017 - 17:20

PNO - Trong lúc chờ đưa nạn nhân đi cấp cứu, nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị người đàn ông hành hung ngay trong phòng cấp cứu.

Ngày 21/8, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An xác nhận thông tin trên. Theo đó ,hai người bị hành hung là bác sĩ Nguyễn Thị Minh và điều dưỡng viên Lê Quang Hòa.

Khoảng 21g30 ngày 18/8, Bệnh viện 115 Nghệ An, tiếp nhận một nạn nhân bị tai nạn giao thông trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má và kíp trực đã giải thích tình trạng người bệnh cho những người đi cùng và thông báo đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Chu tich phuong phu nhan hanh hung nu bac si trong dem
Nữ bác sĩ bị một người đàn ông đánh vào mặt ngay tại bệnh viện.

Khoảng gần 22g, khi ca trực đang tiếp tục sơ cứu cho bệnh nhân thì một nhóm người xuất hiện. Trong đó, 1 người đàn ông trực tiếp yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Bác sĩ và kíp trực giải thích là đã chỉ định chụp phim và chuẩn bị đưa đi chụp. Tuy nhiên người này thắc mắc tại sao bệnh nhân vào cấp cứu lâu rồi mà không cho đi chụp phim. Sau đó người này chửi bới rồi bất ngờ tát vào mặt bác sĩ Minh, rồi đánh tiếp vào đầu khiến bác sĩ Minh loạng choạng.

Phát hiện sự việc, điều dưỡng Lê Quang Hòa ra yêu cầu không được hành hung bác sĩ, nhưng cũng bị người này đánh vào mặt. Cả hai người này cùng lánh vào phòng trực, tuy nhiên người đàn ông trên vẫn tiếp tục đuổi đánh.

Chu tich phuong phu nhan hanh hung nu bac si trong dem
Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 và Công an xã Nghi Phú đã có mặt và điều tra vụ việc. Bác sĩ Nguyễn Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa đã có đơn trình báo sự việc gửi Công an xã Nghi Phú.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, trong nhóm người có mặt tại bệnh viện có ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô (thành phố Vinh, Nghệ An), tay cầm một chiếc ghế nhựa chạy theo.

Ông Huân thừa nhận mình có mặt tại khu vực xảy ra vụ hành hung nhưng không tham gia và chỉ can ngăn mọi người dẫn đến hiểu nhầm. Theo ông Huân, khi nhận được tin người cháu bị tai nạn giao thông, ông lập tức đến bệnh viện để nghe ngóng tình hình thì thấy một số người quen đang gây gổ với bác sĩ nên vào căn ngăn.

“Tôi đến thì thấy sự việc đã xảy ra và chỉ vào căn ngăn thôi. Không ngờ sự việc lại dẫn đến hiểu nhầm như vậy”, ông Huân nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI