Nữ sinh lớp 11 bị bạn "đánh hội đồng" dã man

28/05/2020 - 11:47

PNO - Một nữ sinh lớp 11 ở Hà Tĩnh bị một nhóm nữ sinh khác "đánh hội đồng" ngay trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn.

Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, sự việc trên xảy ra vào trưa 27/5 trên quốc lộ 8A. Nữ sinh bị đánh là em Nguyễn Thị H. (đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn).

Từ clip ghi lại sự việc cho thấy, một nhóm nữ sinh cùng lao vào đánh một nữ sinh khác. Trong đó, 4 nữ sinh cùng túm tóc, dùng tay và chân hành hung bạn ngay trên đường. Nữ sinh bị đánh cũng tìm cách chống trả lại nhóm bạn hung hãn, nhưng không đủ sức.

Đáng nói, có rất nhiều học sinh khác chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí, một số người có mặt còn cười nói hả hê, dùng điện thoại quay lại.

Nữ sinh áo trắng bị bạn đánh hội đồng
Nữ sinh áo trắng bị bạn đánh hội đồng

Theo Công an thị trấn Phố Châu, 4 nữ sinh tham gia đánh bạn có 1 em học cùng trường với nạn nhân, 3 em còn lại học tại Trường THPT huyện Hương Sơn.

Ông Nguyễn Thái Toàn - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Hương Sơn - cho biết, trong số học sinh tham gia đánh em H. có em Lê Thị N., học sinh lớp 11B của trường. Nhà trường đã gọi nữ sinh này lên viết bản tường trình.

“Em N. cho biết do xích mích cá nhân nên đã xông vào đánh em H. ở bên ngoài trường và có sự hỗ trợ của 3 nữ sinh trường khác. Sau sự việc xảy ra, em H. phải nhập viện để điều trị vì bị đau ở đầu” - ông Toàn nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI