Hàng chục cô gái hỗn chiến bằng gậy gộc

20/04/2020 - 17:41

PNO - Hơn 20 cô gái mang theo nhiều gậy bằng gỗ, sắt lao vào đánh nhau như phim ở khu vực giáp ranh 2 huyện miền núi Thanh Hóa.

Chiều 20/4, ông Cầm Bá Xuân - Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, Thanh Hóa - cho biết, huyện đã giao công an huyện và các xã liên quan làm rõ vụ một nhóm cô gái hỗn chiến bằng gậy gộc, bị ghi hình trong đoạn clip dài gần 2 phút, đăng trên mạng xã hội.

Hàng chục cô gái tay cầm gậy lao vào hỗn chiến nhau
Các cô gái đánh nhau bằng gậy sắt lẫn gậy gỗ

Theo hình ảnh trong clip, trong lúc ẩu đả, hai bên chửi bới nhau bằng nhiều từ ngữ thô tục. Nhiều nam thanh niên cũng có mặt trong clip nhưng chỉ đứng xem, hò hét chứ không ai can ngăn. Người quay clip còn cổ vũ nhiệt tình cho vụ ẩu đả.

Sự việc được xác định xảy ra ngày 18/4. Theo ông Cầm Bá Xuân: "Học sinh hiện đang nghỉ học, hình ảnh cũng không rõ ràng nên chưa thể xác định những người đánh nhau có phải là nữ sinh hay không".

Clip hàng chục cô gái hỗn chiến ở Thanh Hóa

Cùng ngày 20/4, Công an TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cũng đang xác minh một đoạn clip quay cảnh hai cô gái đánh nhau dã man được tung lên Facebook.

Theo đó, vào chiều 19/4, trên trang Facebook có tên "Trần Bảo Kỳ" xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai cô gái túm tóc, vật nhau xuống đường và dùng tay, chân đánh nhau; xung quanh có rất đông người cổ vũ.

Có nhiều người đứng xem hai cô gái đánh nhau
Nhiều người đứng xem hai cô gái đánh nhau nhưng không hề can thiệp

Trong clip còn có giọng người nói: "Mấy bạn tránh ra cho người ta thoải mái đánh nhau".

Chỉ sau vài giờ đăng, clip này có đến hơn 12 ngàn lượt xem và chia sẻ, bình luận, phê phán hành vi của các cô gái.

Sáng 20/4, sau khi cơ quan chức năng mời lên làm việc tài khoản "Trần Bảo Kỳ" đã xoá clip.

 Clip ghi lại cảnh hai cô gái đánh nhau ở Rạch Giá 

Phan Ngọc - Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI