Nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ gối cầu xin: Lên Facebook khoe thành tích?

12/05/2016 - 07:32

PNO - Nguyên nhân ban đầu được xác định để xảy ra sự việc đáng tiếc là do mâu thuẫn cá nhân, bị bạn bè kích động dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Chiều 11/5 trao đổi PV báo Phụ nữ TP.HCM ông Trần Quốc Tuấn - Giám đốc sở GD-ĐT Lạng Sơn xác nhận trên địa bàn huyện Bắc Sơn vừa xảy ra vụ việc nữ sinh THCC bị bạn đánh đập và bắt quỳ gối vì mâu thuẫn cá nhân

Theo ông Tuấn, ngay sau khi có thông tin về vụ việc, phòng GD-ĐT đã có báo cáo với Sở. Sở đã chỉ đạo giải quyết triệt để vụ việc này:  "Phòng GD-ĐT đang phối hợp tìm nguyên nhân, gặp gỡ các cháu này để trao đổi. Chúng là bạn của nhau đấy.", ông Tuấn cho biết.

Cụ thể, qua tìm hiểu được biết là 2 nữ sinh này vốn chơi với nhau nhưng khác xã. Nữ sinh ra tay đánh mắng và bắt bạn quỳ xin lỗi là học sinh trường THCS Dân tộc nội trú Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn. Nữ sinh bị bị đánh hiện đang học lớp 9 tại trường THCS Nhất Hòa, xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định để xảy ra sự việc đáng tiếc là do mâu thuẫn cá nhân, bị bạn bè kích động dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Nu sinh danh ban, bat quy goi cau xin: Len Facebook khoe thanh tich?
Học sinh lớp 9 đánh chửi, bắt bạn quỳ xin lỗi. Ảnh Facebook nhân vật.

Trước đó, ngày 10/4 trên mạng XH lan truyền với tốc độ chóng mặt, đoạn clip ghi cảnh một nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối, chửi bới, tát liên tiếp vào mặt. Qua clip có thể thấy, là một số bạn khác đứng xung quanh, đi qua nhưng không ai can ngăn vụ việc.

Thậm chí, trêm trang Facebook cá nhân (được cho là của nhân vật ra tay) cũng công khai, hốc hách "khoe thành tích" với những lời lẽ lạnh lùng, không một chút hối cải!?

Lam Thanh


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI