Nữ nạn nhân vụ sập hầm thủy điện chưa thể xuất viện

22/12/2014 - 12:56

PNO - PNO - Sáng nay, 11 nạn nhân vụ sập đường hầm thủy điện Đạ Dâng – Đạ Chomo (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã được xuất viện, riêng nạn nhân Đặng Thị Hồng Ngọc phải ở lại bệnh viện để được tiếp tục theo dõi sức...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nu nan nhan vu sap ham thuy dien chua the xuat vien

Đại diện ngành y tế trung ương và địa phương thăm các nạn nhân vụ sập hầm tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Bá Hy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, sức khỏe của 11 bệnh nhân đã hoàn toàn hồi phục và xuất viện trong sáng nay, riêng bệnh nhân Đặng Thị Hồng Ngọc sẽ ở lại để tiếp tục theo dõi.

Cũng trong sáng nay, đại diện Bộ Y tế, ông Võ Đình Đông, Phó văn phòng Bộ Y tế, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ Y tế phía Nam đã đến thăm các nạn nhân và trao số tiền hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.

Tất cả các bệnh nhân đều vui mừng, hồ hởi khi nhận được tin được xuất viện.

Hồng Ngọc, bệnh nhân duy nhất chưa xuất viện tâm sự: “Mấy hôm nay, em xin về nhà để thăm con nhưng các bác sĩ nói sức khỏe em chưa ổn định, nên động viên em ở lại. Vượt qua thử thách lần này, chắc sau này có chuyện gì em cũng không còn sợ nữa”.

Nữ công nhân này cũng bộc bạch: “Thấy mọi người được xuất viện, em cũng thèm được cùng về. Em nhớ nhà, nhớ con quá rồi, xuất viện là em về nhà luôn. Sau khi về nhà, em sẽ tìm một công việc mới nhẹ nhàng hơn. Mọi người trong gia đình không muốn em làm những công việc nặng nhọc, nguy hiểm như vậy nữa”.

Công nhân tên Nam chia sẻ: “Sau khi xuất viện, mình sẽ về thăm nhà trước đã. Trải qua tai nạn này, thấy nhớ nhà vô cùng. Nhưng rồi mình sẽ quay lại công trình, tiếp tục công việc. Mình đã theo nó suốt hơn 20 năm này rồi”.

Công nhân Phạm Viết Lành nói: “Em thấy mình đã hoàn toàn khỏe mạnh. Lần này trở về nhà, có lẽ em sẽ tìm việc khác làm. Còn trẻ nên em sẽ đi học nghề để tìm một công việc ổn định hơn”.

HOÀI THU

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu