Nữ chính “Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt” bật mí bí quyết duy trì vẻ đẹp trẻ thơ

19/03/2022 - 12:41

PNO - Bên cạnh sự lột xác về diễn xuất, nhan sắc tươi trẻ của Kim Tae Ri cũng gây ấn tượng với khán giả không kém trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt".

Nhìn vào tạo hình nhân vật Na Hee Do trong tác phẩm, khó ai đoán được Kim Tae Ri năm nay đã bước sang tuổi 32. Để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ này, bản thân nữ diễn viên cũng có cho riêng mình những bí quyết.

Kim Tae Ri với tạo hình tươi trẻ trong Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt.
Kim Tae Ri với tạo hình tươi trẻ trong Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt.

Xông mặt bằng khăn nóng

Kim Tae Ri cực kỳ cẩn trọng trong quá trình chăm sóc da. Trước khi rửa mặt, cô nàng sẽ xông mặt bằng khăn nóng khoảng từ 3-5 phút để lỗ chân lông nở ra. Sau đó, cô thoa sữa rửa mặt cho đến khi tạo bọt, mát-xa theo chuyển động tròn và làm sạch cẩn thận. Bí quyết này có thể loại bỏ sạch sâu các chất nhờn và bụi bẩn trên da.

Trang điểm nhẹ nhàng

Là một diễn viên, Kim Tae Ri thường phải trang điểm đậm cả ngày nên khi đi chơi hay đến các sự kiện không quá quan trọng, cô chỉ sử dụng kem lót để làm sáng da rồi thoa một lớp kem mỏng. Điều này vừa giúp gương mặt cô nàng thêm phần tươi tắn vừa giúp da dễ thở hơn.

Thường xuyên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu

Khi da bị nổi mụn, dị ứng, khô ngứa, Kim Tae Ri thường hỏi ý kiến ​​bác sĩ da liễu để thực hiện chế độ quản lý da nghiêm ngặt, đợi da ổn định rồi mới tiến hành chăm sóc da.

Ăn thực phẩm lên men

Chúng ta vẫn thường nghe nói: “Kim chi là vũ khí bí mật làm đẹp của các cô gái Hàn Quốc”. Thậm chí, các chuyên gia dinh dưỡng đã phân tích rằng ăn thực phẩm lên men điều độ rất tốt cho da, đồng thời trì duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột. Do đó, kim chi và củ cải muối cũng chính là những món ăn yêu thích của nữ diễn viên.

Học cách giải tỏa căng thẳng

Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái căng thẳng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngay cả làn da mắc phải hội chứng “stress”. Những lúc như vậy, nữ diễn viên thường ngồi thiền để giải tỏa những suy tư và cố gắng ngủ đủ giấc, hạn chế các tổn hại cho da.

Pilates

Kim Tae Ri nổi tiếng là người hâm mộ trung thành của bộ môn pilates. Môn này giúp nữ diễn viên có thể rèn luyện sức mạnh về thể lực, cải thiện độ dẻo dai của cơ thể và giúp thân hình trông thanh thoát và thon gọn hơn.

Đấu kiếm

Ngoài pilates, khi quay bộ phim truyền hình mới Tuổi hai lăm, Tuổi hai mốt, Kim Tae Ri hóa thân vào vai một học sinh trung học có năng khiếu ở môn đấu kiếm, vì vậy cô cũng có cơ hội tiếp xúc với môn thể thao mới mẻ này.

Đấu kiếm ngoài việc giúp cô luyện phản ứng cơ thể nhanh nhạy, còn có hiệu quả đánh tan mỡ vùng eo và bụng, rất thích hợp cho các bạn nữ muốn giảm cân.

Giãn cơ sau khi tập thể dục

Bản thân Kim Tae Ri rất chú trọng đến việc giãn cỡ và thả lỏng cơ thể sau khi tập luyện. Việc duy trì thói quen này có thể giúp chúng ta tăng khả năng co giãn của các cơ, tránh để các cơ bị căng và tránh được các chấn thương khi luyện tập thể thao, loại bỏ phù nề...

Luôn giữ tâm trạng vui vẻ

Cuối cùng và cũng là bí quyết quan trọng nhất giúp Kim Tae Ri duy trì vẻ ngoài trẻ thơ chính là luôn giữ nguồn năng lượng tích cực, chăm chỉ đọc sách, tập thể dục, làm bánh... Nữ diễn viên luôn cố gắng hạn chế sự căng thẳng và lo lắng, những yếu tố gây ảnh hưởng nghiêm trọng lên da.

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI