Nữ ca sĩ Hàn Quốc bị tẩy chay vì phân biệt chủng tộc

20/12/2019 - 11:28

PNO - Sorn của nhóm CLC đang bị dư luận xứ Hàn kịch liệt phản đối khi đăng tải một bức ảnh trên Instagram, trong đó có một người bạn đeo mặt nạ phân biệt chủng tộc.

Mới đây, nữ ca sĩ trẻ Sorn đăng tải một bức hình cùng nhóm bạn, từ đó tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt.

Trong bức ảnh, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện có 1 người trong nhóm bạn của Sorn đeo mặt nạ biếm họa phân biệt chủng tộc. Dù nữ ca sĩ đã xóa hình và phủ nhận mọi việc nhưng vẫn không thoát khỏi sự lên án của dư luận xứ kim chi.

Nu ca si Han Quoc bi tay chay vi phan biet chung toc
Sorn đăng tải hình ảnh cùng nhóm bạn, trong đó có 1 người đeo mặt nạ biếm họa phân biệt chủng tộc.

Rất nhiều khán giả đã chụp ảnh màn hình bài đăng của cô và lan truyền trên mạng xã hội. Trước áp lực phản đối, Sorn đã có dòng trạng thái chính thức trên Instagram: “Đôi khi người ta (hành xử) như một đứa trẻ, nhưng tôi không ngốc đâu”.

Nu ca si Han Quoc bi tay chay vi phan biet chung toc
Nữ idol đăng dòng trạng thái được cho là lời xin lỗi

Tuy nhiên, lời giải thích của Sorn gây tác dụng ngược, nhiều khán giả cho rằng cô đang lấp liếm lỗi sai mà không đưa ra lời xin lỗi chân thành.

“Tôi thấy rất nhiều phản hồi của các fan Sorn cho rằng đây là một lời xin lỗi nhưng theo tôi, đó là một lời bao biện cho lỗi lầm. Cô ấy không xin lỗi, vì vậy Sorn sẽ phải chấp nhận tất cả những gì sắp tới sẽ xảy đến”; “Những lời xin lỗi giả tạo… cô ấy chỉ muốn khuếch đại sự hiểu biết của bản thân và làm cho tình hình tệ hơn mà thôi” - khán giả chỉ trích gay gắt.

Hiện, “Sorn - nhóm CLC” đang là từ khóa tìm kiếm hot trên Twitter với hàng loạt chỉ trích, thậm chí yêu cầu nữ idol rời khỏi nhóm CLC để tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác.

Sorn sinh năm 1996 (tại Thái Lan), là 1 trong 7 thành viên thuộc nhóm nhạc CLC được ra mắt lần đầu vào năm 2015 dưới sự quản lý của Cube Entertainment.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI