NSX “Rừng thế mạng” công bố lịch chiếu, rạp Việt rục rịch ngày trở lại

24/10/2021 - 07:40

PNO - Sau thời gian hoãn chiếu vì dịch COVID-19, NSX “Rừng thế mạng” (đạo diễn Hữu Tấn) công bố ngày ra mắt mới, thu hút sự chú ý của khán giả.

Đơn vị sản xuất phim Rừng thế mạng (tên gọi cũ Tà Năng - Phan Dũng) cho biết sau nhiều lần tạm dời lịch ra mắt vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, ê-kíp ấn định ngày phát hành mới sẽ là ngày 31/12/2021. Cùng với thông báo này, Rừng thế mạng trở thành phim Việt đầu tiên được công bố lịch ra rạp sau đợt dịch thứ 4.

“Tôi tin việc rạp phim được hoạt động trở lại là tín hiệu đáng mừng, không chỉ với người trong ngành mà với tất cả khán giả. Trải nghiệm điện ảnh tại rạp chiếu luôn là một trong những món ăn tinh thần giúp giải tỏa căng thẳng tốt nhất”, đạo diễn Hữu Tấn chia sẻ.

Diễn viên Thanh Trực
Diễn viên Thanh Trực tự đóng nhiều phân đoạn gai góc như ăn ếch sống, té vực hay nhảy thác khi mang ba lô nặng đến 15kg

Rừng thế mạng thuộc thể loại giật gân pha kinh dị, khai thác chủ đề sinh tồn. Chuyện phim đi theo hành trình phượt thủ Kiên (Huỳnh Thanh Trực đảm vai) đi lạc trong chuyến trekking rừng Tà Năng - Phan Dũng. Sau khi lạc đoàn, Kiên đơn độc trải qua cuộc chiến sinh tồn giữa rừng. Kịch bản phim được truyền cảm hứng từ những chuyến đi của đạo diễn Hữu Tấn và những người bạn.

Dự án được ghi hình trong 36 ngày, từ tháng 2 đến tháng 4/2020, ở Tà Năng - Phan Dũng. Đoàn phim phải đi bộ nhiều cây số vào trong rừng, dựng lều trại để ngủ lại và sử dụng nhiều xe công nông, xe chuyên dụng để vận chuyển thiết bị, thực phẩm, nước uống ở địa hình hiểm trở. Rừng thế mạng là dự án điện ảnh thứ hai của cặp đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau phim Bắc kim thang ra mắt năm 2019.

Teaser trailer phim Rừng thế mạng:

 

 

“Đây là bộ phim tôi đã chờ đợi rất lâu để được xem, không chỉ vì mình là diễn viên chính, mà vì tôi rất muốn xem lại một câu chuyện đẹp diễn ra giữa Tà Năng - Phan Dũng, cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam. Tôi và các cộng sự đã làm hết sức để mang đến sự chân thật cho nhân vật Kiên. Tôi cũng tin bản thân câu chuyện và yếu tố tâm linh tại vùng đất này sẽ đủ sức thu hút và thuyết phục khán giả”, diễn viên Thanh Trực chia sẻ.

Rừng thế mạng quy tụ các diễn viên Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Lê Quang Vinh, Nguyễn Phước Lộc, NSƯT Hữu Châu, Kiều Trinh, Bích Hằng, Hưng Võ... Ban đầu, lịch ra rạp của phim là tháng 10/2020, tuy nhiên, phải hoãn vì ảnh hưởng của dịch. Lịch chiếu sau đó dự kiến vào ngày 21/4/2021 cũng phải dời (chuyển sang tháng 6/2021) vì thời điểm này có quá nhiều phim ra rạp. Tuy nhiên, vì dịch, phim buộc phải tiếp tục dời lịch. Phía NSX cho biết mỗi lần dời lịch chiếu, đơn vị mất nhiều chi phí cho khâu quảng bá, khiến số tiền đầu tư cho phim ngày càng cao.

Dù chưa có ngày hoạt động chính thức trở lại nhưng một số rạp phim tại TPHCM đã đăng tải lịch chiếu dự kiến từ 29/10 sắp tới. Trên trang web của cụm rạp CGV và Galaxy hiện đã có lịch chiếu một số phim như Black WidowShang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Eternals, A quiet place 2, Venom 2, The Conjuring 3... 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI