NSƯT Hoài Linh giản dị tập luyện cùng học trò

31/12/2022 - 20:58

PNO - Nam nghệ sĩ liên tục chỉnh sửa từng động tác, chỉnh giọng cho lớp diễn viên trẻ trong những buổi tập dượt cuối cùng, trước khi vở diễn “Đụng vô là phỏng tay” chính thức công diễn.

 

Chiều 31/12, NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong trang phục áo thun và quần tây đen, mang dép lào khá giản dị. Nhìn bề ngoài có thể thấy nam danh hài vẫn khá ốm nhưng mái tóc để được cắt ngắn gọn gàng hơn so với hình ảnh giữa năm nay.
Chiều 31/12, NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong trang phục áo thun và quần tây đen, mang dép lào khá giản dị.
Nam nghệ sĩ ráo rượt tập dượt cùng các đồng nghiệp những khâu cuối cùng cho vở diễn Đụng vô là phỏng tay của đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa, biên kịch Trường Giang.
Nam nghệ sĩ ráo riết tập dượt cùng các đồng nghiệp.
Anh có mặt từ sớm để tập luyện cùng diễn viên trẻ. Với tư cách là tiền bối trong nghề, nghệ sĩ rất tích cực trong việc theo dõi họ và chỉnh sửa từng li từng tí cho lớp đàn em từ giọng điệu cho đến ngôn từ.
Anh có mặt từ sớm để tập luyện cùng các diễn viên trẻ. Với tư cách là tiền bối trong nghề, nghệ sĩ rất tích cực trong việc theo dõi và chỉnh sửa từng li từng tí cho lớp đàn em.
Mỗi lần trước khi chỉnh sửa hay góp ý anh luôn xin ý kiến của NSND Trần Ngọc Giàu là người chỉ đạo nghệ thuật của vở diễn.
Mỗi lần trước khi chỉnh sửa hay góp ý, anh luôn xin ý kiến của NSND Trần Ngọc Giàu là người chỉ đạo nghệ thuật của vở diễn.
Dưới sân khấu NSƯT chú ý quan sát và trực tiếp hát theo, đồng thời thúc đốc và động viên để mọi người làm thật tốt phần trình diễn.
Dưới sân khấu, anh chú ý quan sát và trực tiếp hát theo, đồng thời thúc đốc và động viên để mọi người trình diễn thật tốt.
Theo tiết lộ từ ê-kíp trong vở diễn này có sử dụng nghệ thuật bài chòi do chính những diễn viên trẻ thể hiện. Với mong muốn cống hiến cho khán giả những màn thể hiện đặc sắc nhất, các bạn trẻ không ngừng luyện tập và lắng nghe những lời góp ý, chỉnh sửa.
Theo tiết lộ từ ê-kíp, vở diễn có sử dụng nghệ thuật bài chòi do chính các diễn viên trẻ thể hiện. Với mong muốn cống hiến cho khán giả những màn thể hiện đặc sắc nhất, các bạn trẻ không ngừng luyện tập và lắng nghe những lời góp ý, chỉnh sửa.
Trong 2 ngày qua, 30 và 30/12 và thêm buổi sáng ngày 1/1/2023 ê-kíp sẽ tiến hành chỉnh sửa dựa trên những góp ý của hội đồng nghệ thuật và những cảm nhận trực tiếp của nghệ sĩ khi mà tham gia vở diễn, điều gì họ chưa ôn thì tiếp tục chỉnh sửa trong những ngày này để nó có được diện mạo hoàn hảo nhất.
Trong ngày 30, 31/12 và thêm buổi sáng ngày 1/1/2023, ê-kíp sẽ chỉnh sửa dựa trên những góp ý của hội đồng nghệ thuật và những cảm nhận trực tiếp của nghệ sĩ khi tham gia vở diễn. 
Vở Đụng vô là phỏng tay diễn suất đầu tiên vào ngày 1/1/2023. Vở này có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Ninh, Cát Phượng, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ...
Vở Đụng vô là phỏng tay diễn suất đầu tiên vào ngày 1/1/2023. Vở có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Ninh, Cát Phượng, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ...
Vở diễn cũng đánh dấu sự mở đầu cho sân khấu Trương Hùng Minh. Nội dung của xoay quanh vấn nạn tham quan ô lại, một vấn đề tuy cũ nhưng vẫn luôn gây nhức nhối trong xã hội.
Vở diễn cũng đánh dấu sự mở đầu cho sân khấu Trương Hùng Minh. Nội dung vở diễn xoay quanh vấn nạn tham quan ô lại, vấn đề tuy cũ nhưng vẫn luôn gây nhức nhối trong xã hội.

Thành Lâm - Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI