NSND Kim Cương nghẹn ngào, nhờ cộng đồng tìm con nuôi thất lạc 42 năm

24/11/2020 - 14:53

PNO - Tại chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”, NSND Kim Cương nhờ cộng đồng tìm giúp con gái nuôi tên Thương Thương đã thất lạc 42 năm.

Trong tập 5, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, NSND Kim Cương lần đầu kể về câu chuyện người con nuôi thất lạc trên truyền hình. Nữ nghệ sĩ cho biết, ngày 27 và 28/4/1975, khi cùng nhóm thiện nguyện Gia đình tình thương của mình tham gia hỗ trợ những người khó khăn, bà tình cờ gặp một người phụ nữ sắp đến ngày sinh nở, tay dắt díu theo 5 đứa con thơ.

Xót thương trước hoàn cảnh khó khăn của đứa trẻ sơ sinh - 1 trong 5 đứa con của người phụ nữ lần đầu gặp gỡ, NSND Kim Cương đã ngỏ ý mang đứa bé về nuôi. Bà để lại thông tin cá nhân để người mẹ có thể đến tìm con bất cứ lúc nào nhưng trong 3 năm sau đó, không một lần người mẹ tìm gặp con mình.

NSND Kim Cương lần đầu trải lòng về người con nuôi thất lạc 42.
NSND Kim Cương lần đầu trải lòng về người con nuôi thất lạc 42

Bé gái được NSND Kim Cương đặt tên là Thương Thương. Giai đoạn này, đứa trẻ thường xuyên đau ốm, phải nhập viện trong khi nữ nghệ sĩ bận rộn với lịch diễn ở các tỉnh. Nhân một lần Thương Thương  nhập viện, nữ y tá tại bệnh viện ngỏ ý sẽ thay NSND Kim Cương nhận nuôi em bé, vì bà hay xa nhà. NSND Kim Cương đồng ý nhưng không lâu sau, nữ y tá ẵm em bé đi biền biệt. Đến hiện tại đã 42 năm, nữ nghệ sĩ vẫn chưa có manh mối nào về con gái nuôi của mình.

“Tôi hy vọng con có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, hơn là cái ngày con được sinh ra đời!”, NSND Kim Cương nghẹn ngào.

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm, cách đây 1 năm, khi bà nằm viện vì vấn đề sức khỏe, thì có một người phụ nữ vào phòng bệnh và ôm bà khóc nức nở, tự nhận là Thương Thương. Lúc ấy, bà rất vui, tuy nhiên sau khi khỏe lại, bà lần tìm theo địa chỉ mà người phụ nữ ấy cung cấp, thì thông tin đó không xác thực. Nên đến bây giờ, bà cũng không rõ đó có phải thật là Thương Thương của bà hay một ai đó ác ý, đùa giỡn. 

Câu chuyện của NSND Kim Cương được chia sẻ tại sân khấu Như chưa hề có cuộc chia ly, sau một cuộc đoàn tụ qua 45 năm thất lạc: một người đàn ông rời Việt Nam sang Mỹ đã được gặp lại người thân. Ngày rời đi, ông chỉ nghĩ đến mong muốn được du học, đến khi trở về dù nhiều mất mát đã xảy đến trong gia đình nhưng sau cùng, mọi người hạnh phúc khi được gặp lại.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI