Nỗi đau của người mẹ có con bị hiếp dâm, sát hại dã man

11/02/2014 - 11:55

PNO - PNO - Quá lứa lỡ thì, 32 tuổi, chị mới có đứa con gái duy nhất để an ủi một cuộc đời tủi phận, nhưng niềm hạnh phúc nhỏ nhoi ấy cũng sớm bị số phận nghiệt ngã cướp đi. Tên ác thú sau khi thực hiện hành vi đồi bại với...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều ngày 10/2, chúng tôi có mặt tại thôn 1 Khe Gát, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) khi gia đình tổ chức đám tang cho cháu Q. - nạn nhân trong vụ hiếp dâm rồi dùng đá đánh chết bên đường.

Noi dau cua nguoi me co con bi hiep dam, sat hai da man
Dòng người đông đúc trong buổi đưa đám cháu bé xấu số bị hiếp dâm rồi giết chết

Noi dau cua nguoi me co con bi hiep dam, sat hai da man

Trong dòng người đông nghịt tiễn đưa cháu Q., cụ Lê Thị Vy (70 tuổi) khóc thương: “Có ai khổ như con C. không? Ở một mình mãi đến năm 32 tuổi mới có đứa con “xin” để làm bạn. Nào ngờ, con bị người ta đánh chết, giờ còn lại một mình nó biết sống răng đây?”.

Theo cụ Vy, hai mẹ con chị C. không có nhà nên phải mượn nhà người anh trai đi làm ăn xa ở tạm. Hằng ngày, ngoài công việc mùa màng, chị C. còn đi làm thêm bằng nghề phụ hồ để kiếm tiền nuôi con ăn học. Hoàn cảnh khó khăn, thương mẹ lam lũ nên cháu Q. luôn chăm ngoan và học rất giỏi. Ngoài giờ học trên lớp, Q. thường đi chăn bò, hái rau và giúp mẹ làm việc nhà.

Chiều ở núi rừng Phong Nha lạnh tê buốt, tay níu chiếc quan tài, chị C. gào khóc trong đau đớn: “Ông trời ơi, răng mà người ta lại giết hại con gái tui như rứa. Tui chỉ có một đứa con. Nay con chết rồi, tui biết sống với ai đây?!”. Tiếng gào khóc như xé lòng của chị C. khiến những người có mặt trong buổi đưa đám không cầm được nước mắt.

Noi dau cua nguoi me co con bi hiep dam, sat hai da man
Tiếng khóc như xé lòng của người mẹ nghèo đã mất đứa con duy nhất

Có mặt trong buổi đưa tang, thầy Trần Quốc Tỏa, giáo viên chủ nhiệm lớp em Q., cho biết: “Em Q. là lớp trưởng gương mẫu, một học sinh giỏi toàn diện. Nay em Q. mất đi là một sự tổn thất rất lớn của gia đình cũng như toàn thể nhà trường”.

Ông Lê Thanh Hải, Phó Công an xã Xuân Trạch, nói: “Khoảng 19 giờ tối 9/2, chúng tôi nhận được thông tin em N.T.Q. bị giết, sau đó lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường. Gần 23 giờ tối cùng ngày, lực lượng công an huyện, tỉnh cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và mổ tử thi nạn nhân. Đến 1 giờ sáng ngày 10/2, thi thể cháu Q. đã được đưa về nhà để gia đình làm các thủ tục an táng. Vụ việc hiện vẫn được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ”.

Tin và ảnh: ĐAN LÊ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu