Nỗi buồn tủi của người vợ bị chồng hất nước sôi vào mặt chỉ vì ăn ốc không để phần

29/12/2019 - 20:05

PNO - “Rượu vào là Bình lại đánh tôi vô cớ. Mới đây, anh ta lấy lý do ăn ốc không để phần đã hất thẳng nước mắm, nước sôi vào người tôi”, người vợ nghẹn ngào khi nói về những trận đòn của chồng.

Vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc bị chồng đổ cả ấm nước sôi lên mặt giữa đêm, chị Thái Thị H. (trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) quệt nước mắt nói: “Cũng may tôi vùng dậy chạy được, nếu không thì giờ không biết như thế nào”.

Cũng như bao người vợ khác, tối 16/12, thấy chồng là Trương Đình Bình (41 tuổi) chưa về nên chị H. tranh thủ dọn dẹp nhà cửa trước rồi cùng con trai đợi chồng về ăn cơm tối. Khoảng 20g, Bình trở về nhà khi trong người đã ngà ngà men rượu, trên tay vẫn còn cầm thêm một chai.

Thấy chồng về, chị H. và con trai dọn cơm ra cho cả nhà cùng ăn, song Bình không ngồi chung mâm mà cầm chai rượu ra nơi khác uống. Vừa uống, người đàn ông 41 tuổi này vừa cằn nhằn về người nhà của vợ.

Noi buon tui cua nguoi vo bi chong hat nuoc soi vao mat chi vi an oc khong de phan
Chị H. buồn tủi kể lại sự việc

Sau khi ăn cơm xong, chị H. dọn mâm cơm để ở bàn cho chồng rồi lên giường đi ngủ. Một lúc sau, Bình lấy ấm nước đun sôi để pha mì tôm. Khi đi qua mâm cơm để ở bàn, thấy đĩa ốc chỉ còn lại mỗi vỏ trên bàn Bình liền cầm ghế nhựa lao tới giường ngủ đánh vợ.

“Cũng như những lần trước, anh ta lại đánh tôi vô cớ khi có rượu trong người. Nhưng tối đó, Bình còn lấy đĩa ốc và bát nước mắm hất thẳng vào tôi; nói mi ăn ốc không để cho tau à. Tôi chưa kịp nói gì, anh ta cầm ấm nước sôi hất thẳng vào mặt tôi” - chị H. nhớ lại trong nước mắt.

Chị H. la hét vùng dậy thoát chạy ra ngoài rồi được người dân địa phương hỗ trợ đưa đến trạm y tế xã sơ cứu. Lúc này, Bình vẫn tiếp tục ngồi uống rượu và chửi đổng. Chán, anh ta chốt cửa đi ngủ.

Vụ việc khiến chị H. bị bỏng nặng ở vùng mặt trái, cổ, ngực, tay. Ít ngày sau, Bình bị Công an huyện Đô Lương bắt tạm giam, khởi tố về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Một số hàng xóm của chị H. cho hay, người phụ nữ này vẫn thường xuyên bị chồng đánh. Hàng xóm và cán bộ xã đã nhiều lần đến khuyên giải Bình nhưng chẳng mấy thay đổi.

Ngoài nghiện rượu thì Bình còn có tính ghen tuông. Bình đã từng có 2 đời vợ, song đều đã ly hôn do không thể chung sống được với nhau. Sau khi kết hôn với chị H., hàng ngày Bình vẫn làm thợ xây, còn vợ lo việc ruộng đồng, con cái.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI