Diễn viên nổi tiếng Hồng Kông tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40

24/12/2019 - 11:17

PNO - Sáng 24/12, mỹ nhân TVB tuyên bố tạm dừng hoàn toàn các hoạt động nghệ thuật và cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt 15 năm qua.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Từ Tử San khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi tuyên bố rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí.

Cô cho biết hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật đã vô tình đánh mất chính mình với áp lực là người của công chúng. Vì vậy, mỹ nhân TVB muốn sang châu Âu định cư và theo đuổi ước mơ học vấn ở tuổi 40.

Hiện, cô đang chuẩn bị bán nhà và xe hơi ở Hong Kong.

Dien vien noi tieng Hong Kong tuyen bo giai nghe o tuoi 40
Từ Tử San giải nghệ ở tuổi 40

Từ Tử San cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian dài: “Dù tôi đóng cửa câu lạc bộ dành cho fan hâm mộ đã lâu nhưng mọi người vẫn luôn ủng hộ và dõi theo tôi. Vô cùng cảm ơn và trong tương lai, ngay cả khi không còn ở Hong Kong, tôi vẫn sẽ liên lạc với mọi người”.

Được biết, Từ Tử San dự định học lên tiến sĩ và học thêm về thiết kế trang sức sau khi định cư. 6 tháng trước, nữ diễn viên đã hoàn thành khóa học thạc sĩ ngành Tâm lý học tại Hong Kong. Việc cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp gây dựng trong suốt nhiều năm khiến khán giả không khỏi nuối tiếc nhưng vẫn dành những lời chúc tốt đẹp đến Từ Tử San.

Từ Tử San sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng đài TVB với hàng loạt tác phẩm như Bằng chứng thép, Sức mạnh tình thân, Tiềm hành truy kích, Lôi đình tảo độc… Ngoài khả năng diễn xuất, người đẹp còn được ngưỡng mộ khi thành công với nhiều vai trò khác: ca sĩ, vũ công, người mẫu ảnh, nhà thiết kế trang sức...

Chung Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI