Nổ súng khống chế hai tên cướp giữa trung tâm Sài Gòn

07/12/2015 - 16:24

PNO - Hai đối tượng điều khiển xe máy đột nhập trường THPT Marie Curie, lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ngay sau đó, hai đối tượng này đã bị bắt.

Ngày 7/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng gồm: Lê Văn Dũng (65 tuổi) và Nguyễn Xuân Dũng (45 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

No sung khong che hai ten cuop giua trung tam Sai Gon
Lê Văn Dũng và Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan điều tra

Vụ việc xảy ra tại trường THPT Marie Curie trên đường Lê Quý Đôn thuộc địa bàn quận 3, TP.HCM. Theo đó, rạng sáng 3/12, sau khi điều khiển xe máy chạy lòng vòng trên các tuyến đường thuộc địa bàn quận 3 để tìm “con mồi”, hai đối tượng này quyết định mục tiêu sẽ là trường THPT Marie Curie.

Ngay lập tức, chúng điều khiển xe dừng ngay trước cổng, một đối tượng đột nhập từ cửa hông của trường tiến đến bẻ khóa tủ sắt lấy 3 chiếc điện thoại di động, một bọc tiền và một số đồ vật giá trị khác. Sau khi đã lấy được tiền đối tượng này dắt chiếc xe máy ra định tẩu thoát thì bất ngờ các trinh sát ập vào bắn liên tiếp hai phát súng chỉ thiên yêu cầu hai đối tượng quy hàng.

Tuy nhiên, hai đối tượng ngoan cố này đã lên xe bỏ trốn, một tên chạy về hướng đường Bà Huyện Thanh Quan, tên còn lại chạy ngược theo hướng đó. Ngay lập tức, các trinh sát chia làm hai mũi tiến hành truy bắt hung thủ. Sau khi lạng lách qua nhiều tuyến đường, cả hai đối tượng đã được khống chế và đưa về trụ sở điều tra.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận tên Lê Văn Dũng và Nguyễn Xuân Dũng. Theo đó, đối tượng Văn Dũng được xác định là đối tượng bẻ khóa cửa và vào trộm tài sản. Hiện tại, lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ tang vật là 3 điện thoại di động, xe máy đối tượng dùng để gây án,…

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nghi Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI