Nhảy cầu tự tử khi nhiều người đang tìm kiếm người tự tử khác

21/09/2020 - 13:51

PNO - Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử thì một người phụ nữ bất ngờ gieo mình xuống sông.

Đến trưa 21/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (thuộc địa bàn xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g sáng cùng ngày, người dân phát hiện 1 chiếc xe máy mang BKS: 59SA- 004.65 cùng 1 đôi dép bỏ lại trên cầu Sêrêpốk nên đã báo cho cơ quan chức năng. Sau khi xác minh, cơ quan chức năng xác định chiếc xe máy này là của anh N.N.K. - 32 tuổi, trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông. Người thân cho biết, anh K. đã bỏ nhà đi lúc 23g ngày 20/9.

Nơi xảy ra sự việc
Hiện trường xảy ra sự việc

Nghi nạn nhân nhảy cầu tự tử, các cơ quan chức năng đã có mặt để triển khai các biện pháp tìm kiếm anh K. Đến khoảng 10g trưa 21/9, trong lúc lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm anh K. thì chị P.T.K.H. - 27 tuổi, trú tại xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột bất ngờ nhảy từ trên cầu gieo mình xuống sông.

Thời điểm này, mực nước sông Sêrêpốk lên cao, chảy xiết nên chị H. nhanh chóng bị nước cuốn trôi. Được biết, chị H. đã có chồng và con, trước khi nhảy cầu tự tử chị có nhắn tin về điện thoại cho người chồng.

Theo cơ quan chức năng, 2 người nhảy cầu tự tử nói trên không có mối quan hệ, không quen biết gì với nhau.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI