Cát-sê bất ngờ của Lan Ngọc, Thuý Ngân khi đóng MV của S.T Sơn Thạch

11/09/2022 - 07:24

PNO - Hai nữ diễn viên nổi tiếng cùng xuất hiện trong MV mới ra mắt của S.T Sơn Thạch. Cát-sê của họ cũng được bật mí.

 

Diễn viên Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng tham gia MV mới của ca sĩ S.T Sơn Thạch
Diễn viên Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc cùng tham gia MV mới của ca sĩ S.T Sơn Thạch

Sau 1 năm chuẩn bị, ca sĩ S.T Sơn Thạch ra mắt MV Ngày thương tháng nhớ năm đợi. MV có sự tham gia của diễn viên Thuý Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc. Trước nay, khán giả thường ghép đôi S.T Sơn Thạch với Lan Ngọc ngoài đời thật vì mối quan hệ thân tình và sự ăn ý của họ. Tuy nhiên, trong MV này, S.T Sơn Thạch lại thành đôi với Thuý Ngân. Lan Ngọc đóng vai trò "xúc tác" để mối tình giữa hai người bạn đi đến cái kết tốt đẹp.

Cảnh cuối MV, Thuý Ngân diện áo cưới, xuất hiện hạnh phúc bên S.T, tạo nên cái kết đẹp cho câu chuyện. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ: "Mình thích đẩy thuyền cho S.T và Lan Ngọc nhưng Thuý Ngân xuất hiện trong MV này cũng rất dễ thương, xem thấy thoải mái, vui vẻ", "Thuý Ngân và Lan Ngọc đều xinh, hợp khi kết hợp với S.T. Nhưng phải công nhận Thuý Ngân quá xinh và hợp với màu sắc MV này", "Dù rất thích "thuyền" của S.T và Ngọc nhưng Ngân xinh quá, không thể rời mắt"...

S.T Sơn Thạch cho biết anh không tốn cát-sê khi mời Thuý Ngân, Lan Ngọc đóng MV này, nhưng phải trả bằng rất nhiều bữa ăn. Anh chọn họ không chỉ vì mối quan hệ thân thiết mà còn bởi nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực, phù hợp với nội dung anh muốn truyền tải. 

*Ngày thương tháng nhớ năm đợi - S.T Sơn Thạch:

 

 

Diễn viên Thuý Ngân được khen ngợi khi hoá thân thành cô dâu trong MV
Diễn viên Thuý Ngân được khen ngợi khi hoá thân thành cô dâu trong MV

Ca khúc Ngày thương tháng nhớ năm đợi là sáng tác của Andiez Nam Trương, một trong những tác giả có nhiều ca khúc hot trong thời gian gần đây. S.T cho biết anh mất 1 năm mới có thể ra mắt sản phẩm vì các khâu đều phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa. Tuy nhiên, quá trình quay MV chỉ mất vỏn vẹn 1 ngày.

Ca khúc nói về ước mong, khát khao hạnh phúc trong tình yêu. S.T Sơn Thạch cùng góp ý, chỉnh sửa với Andiez NamT Trương. Ca khúc được pha một chút âm hưởng dân gian truyền thống để tăng thêm độ da diết, tình cảm, bên cạnh chất trữ tình đặc trưng của dòng nhạc ballad. Qua ca khúc, S.T Sơn Thạch mong muốn bất kỳ ai, khi yêu sẽ đều dũng cảm nói ra cảm xúc của mình, bởi lẽ không ai có thể chắc chắn được tương lai sẽ thế nào.

Đặc biệt, ngoài thông điệp về tình yêu đôi lứa, MV cũng khéo léo truyền tải thông điệp về tình yêu, bảo vệ động vật khi lấy bối cảnh là một trạm cứu hộ động vật, cùng sự xuất hiện của những chú mèo bị thương tật đang trong quá trình trị liệu, phục hồi. S.T Sơn Thạch cho biết làm việc với những "bạn diễn" này vô cùng khó khăn. Anh bị chúng cào cấu nhiều vết trước khi có thể quay hình trơn tru. 

Những chú mèo trong MV đều bị thương tật và trong quá trình tập luyện để hồi phục
Những chú mèo trong MV đều bị thương tật và trong quá trình tập luyện để hồi phục

Thuý Ngân nói trong quá trình làm việc S.T Sơn Thạch rất nghiêm túc, đầu tư chỉn chu. Nữ diễn viên tâm sự: “Ngân nghĩ sản phẩm âm nhạc lần này của anh S.T chứa đựng thông điệp rất nhân văn. Đó là lý do vì sao Ngân rất hứng khởi và nhiều năng lượng dù phải quay một ngày dài. Những chú chó, mèo tuy nhỏ bé nhưng nghị lực sống rất mãnh liệt, rất kiên cường. Ngân nghĩ đó cũng là điều mà anh S.T muốn mang vào MV để truyền tải rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì sự cố gắng, quyết tâm sẽ có sức mạnh rất lớn”. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI