Lan Ngọc và Kaity Nguyễn cuốn hút với kiểu tóc bob

18/05/2022 - 11:36

PNO - Với kiểu tóc bob có độ dài qua xương quai hàm một chút, Ninh Dương Lan Ngọc như lột xác so với hình ảnh nữ tính trước đây, trong khi Kaity Nguyễn tiếp tục phát huy nét đẹp kiều diễm, sắc sảo.

 

Mới đây, hai ngọc nữ đắt giá bậc nhất của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gây sốt khi cùng góp mặt trong dự án điện ảnh Cô gái từ quá khứ của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito. Không chỉ gây ấn tượng khi lần đầu tiên kết hợp mà cả hai còn biết cách cuốn hút người hâm mộ với vẻ ngoài sang trọng và khác lạ.
Mới đây, 2 "ngọc nữ" của màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gây sốt khi cùng góp mặt trong dự án điện ảnh Cô gái từ quá khứ của cặp đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito. Không chỉ gây ấn tượng khi lần đầu tiên kết hợp mà cả hai còn biết cách cuốn hút người hâm mộ với vẻ ngoài sang trọng và khác lạ.
Không hẹn mà gặp hai mỹ nhân đều lựa chọn kiểu tóc bob trẻ trung hiện đang là xu hướng năm 2022. Hơn Kaity Nguyễn gần 10 tuổi nhưng khi đứng cùng khung hình, Lan Ngọc vẫn không hề bị lu mờ nhờ thần sắc rạng ngời và nguồn năng lượng tích cực.
Không hẹn mà gặp, 2 mỹ nhân đều lựa chọn kiểu tóc bob trẻ trung hiện đang là xu hướng năm 2022. Hơn Kaity Nguyễn gần 10 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình, Lan Ngọc vẫn không hề bị lu mờ nhờ thần sắc rạng ngời và nguồn năng lượng tích cực.
Từ lâu Ninh Dương Lan Ngọc đã trở nên quen thuộc trong mắt khán giả một hình ảnh nữ tính với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh nên lần xuống tóc này của ngọc nữ gây bất ngờ khá lớn.
Từ lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở nên quen thuộc trong mắt khán giả một hình ảnh nữ tính với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh nên lần xuống tóc này của cô gây bất ngờ khá lớn.
Thay vì uốn cúp nữ diễn viên chọn cách duỗi tóc thẳng kết hợp với độ phồng của tóc ôm gọn gương mặt. Với kiểu tóc ngắn cá tính, Lan Ngọc không quên phối cùng bộ vest phá cách tôn lên sắc vóc quyến rũ và hình ảnh người phụ nữ hiện đại.
Thay vì uốn cúp, nữ diễn viên chọn cách duỗi tóc thẳng kết hợp với độ phồng của tóc ôm gọn gương mặt. Với kiểu tóc ngắn cá tính, Lan Ngọc không quên phối cùng bộ vest phá cách tôn lên sắc vóc quyến rũ và hình ảnh người phụ nữ hiện đại.
Khác với Lan Ngọc, Kaity Nguyễn trước đây từng đôi lần thử kiểu tóc bob. Tuy nhiên lần này mỹ nhân gen Z đã làm mới bản thân hơn khi chọn kiểu mái ngố khác lạ và nhận được không ít lời khen của công chúng.
Khác với Lan Ngọc, Kaity Nguyễn trước đây từng đôi lần thử kiểu tóc bob. Tuy nhiên lần này mỹ nhân gen Z đã làm mới bản thân hơn khi chọn kiểu mái ngố khác lạ và nhận được không ít lời khen ngợi.
Đang bước vào độ chín của nhan sắc lẫn tài năng, Kaity Nguyễn dễ dàng biến hóa với mọi loại trang phục lẫn kiểu tóc và trang điểm. Với tạo hình sắc sảo và sang trọng xây dựng gần đây, nữ diễn viên tâm sự để phục vụ cho vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Đang bước vào độ chín của nhan sắc lẫn tài năng, Kaity Nguyễn dễ dàng biến hóa trong các vai diễn, mọi loại trang phục lẫn kiểu tóc và trang điểm. Tạo hình sắc sảo và sang trọng xây dựng gần đây, nữ diễn viên mong muốn sẽ thực sự lột xác với vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của mình.


Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI