Những "ông hoàng" TVB cạnh tranh ngôi vương trong năm 2021

14/10/2020 - 18:48

PNO - Các bộ phim của TVB dự kiến lên sóng trong năm 2021 đều có sự góp mặt những nhân tố kỳ cựu của TVB, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh gay cấn.

A beautiful rhapsody

Phim có tên tạm dịch Một chương sử thi tươi đẹp, nói về cuộc sống của những nhân viên văn phòng, nơi đó nảy sinh tình bạn, tình yêu và những khúc mắc, trăn trở trong cuộc sống. Phim có sự tham gia của Trần Hào, Tào Vĩnh Liêm... Trần Hào hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của TVB, năm nào cũng có phim lên sóng.

Men doing big events               

Những tưởng phim sẽ nói về đàn ông với những tham vọng to lớn trong cuộc sống nhưng Men doing big events (tạm dịch Đàn ông làm việc lớn) lại là phim lấy đề tài cảnh sát, nói về nhân viên cảnh sát trong lĩnh vực giao thông. Vai nam chính do Âu Dương Chấn Hoa đảm nhận.

Những năm gần đây, Âu Dương Chấn Hoa ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vì thế, vai diễn này của anh được kỳ vọng. Ngoài ra, phim có sự góp mặt của Dương Minh, Mã Quốc Minh...

Sister top gun 2021

Đây là phần tiếp theo của phim Lực lượng phản ứng. TVB cho biết rất cân nhắc khi tiến hành sản xuất phim này, vì thành công trước đó quá lớn. Phim không giữ được dàn diễn viên cũ như: Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Thái Thiếu Phân... Phần này có sự tham gia của Trần Hào, Tuyên Huyên...

Criminal investigation diary                                    

Phim này có tên tạm dịch là Nhật ký điều tra hình sự, nói về việc điều tra những vụ án, với sự góp mặt của Huệ Anh Hồng, Khương Hạo Văn, Vương Hạo Tín... Phim này được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho TVB trong năm 2021 với dàn diễn viên được bảo chứng chất lượng diễn xuất tốt.

Chinatown 

Ban đầu, Chinatown (Tạm dịch Phố người Hoa) dự kiến lên sóng vào tháng 9/2020 nhưng cuối cùng bị dời lịch. TVB cho biết kế hoạch phát sóng phim còn phụ thuộc vào đối tác nước ngoài. Khán giả khá thất vọng khi phim không lên sóng đúng như dự kiến.

Đây là một bộ phim hành động võ thuật. Phim có sự góp mặt của Trần Triển Bằng, Trần Sơn Thông, Cao Hải Ninh...

Seven princess

Seven princess (tạm dịch Bảy nàng công chúa) đóng máy hồi trung tuần tháng 7. Phim nói về 7 nhân vật nữ gồm: luật sư, lái xe, quản lý... với tính cách, cuộc đời khác biệt. Đây là bộ phim hiếm hoi của TVB chỉ nói về giới nữ trong những năm qua. Phim có sự góp mặt của: Lâm Hạ Vy, Cao Hải Ninh... được xem là không gian giao thoa giữa hai thế hệ diễn viên nữ của TVB.

Super messenger                             

Dàn diễn viên của phim cũng là lực lượng tạo nên Chinatown. Phim đóng máy vào mùa hè năm nay. TVB tiết lộ phim sẽ có nội dung về siêu năng lực nên cốt truyện, bối cảnh sẽ có nhiều điều mới lạ, đảm bảo khán giả thích thú.

Golden night building 2

Phim đang trong quá trình hậu kỳ, có thể ra mắt cuối năm 2021. Đây là phần 2 của Kim Tiêu đại hạ ra mắt năm 2019. Phim kể về 10 câu chuyện kỳ bí trong một tòa nhà cho thấy những hiện tượng siêu nhiên trong cuộc sống và nói về chuyện tình duyên trải qua 2 kiếp của 2 nhân vật chính. Phần 2 được hé lộ hứa hẹn nhiều câu chuyện thú vị, li kỳ. Phim vẫn do Lý Thi Hoa, Trần Sơn Thông đóng chính.

White stongmen 2

Người hùng blouse trắng sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 sau thành công năm 2019. Phim vẫn bám theo cấu trúc cũ, gồm chuyện cứu người của những bác sĩ, nỗ lực thay đổi ngành y tế. Năm 2019, phần 1 lên sóng đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Phim có sự góp mặt của Mã Quốc Minh, Trần Hào...

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI