Những món ngon từ dưa hấu cho mùa lễ hội cuối năm

19/12/2023 - 07:12

PNO - Đơn giản, dễ ăn, dễ làm, ít calo... là những lý do bạn nên bỏ túi vài công thức salad từ dưa hấu dịp tiệc tùng cuối năm.

 

Salad gà dưa hấu giấm balsamic gồm có ức gà nướng (bạn có thể gói giấy bạc và nướng NCKD); dưa hấu xắt quân cờ, rau bina (có thể dùng rau cải mầm), một ít xốt trộn salad. Công thức chung cho giấm balsamic gồm 1 muỗng mứt dâu + 1 muỗng mù tạt vàng + 1/2 muỗng giấm balsamic + 1 muỗng dầu oliu, trộn đều nguyên liệu và lượng sốt này có thể dùng cho 3 lần ăn.
Salad gà, dưa hấu, giấm balsamic gồm có ức gà nướng (bạn có thể gói giấy bạc và nướng bằng nồi chiên không dầu); dưa hấu xắt quân cờ, rau bina (có thể dùng rau cải mầm), một ít xốt trộn salad. Công thức chung cho xốt trộn gồm 1 muỗng mứt dâu + 1 muỗng mù tạt vàng + 1/2 muỗng giấm balsamic + 1 muỗng dầu ô liu, trộn đều nguyên liệu và lượng xốt này có thể dùng cho 3 lần ăn.
Salsa dưa hấu việt quất bát salsa việt quất dưa hấu Phép lịch sự của tình yêu và dầu ô liu Hãy ném lọ salsa mặn đó vào lề đường và thực hiện món nhúng đơn giản nhưng cực kỳ tốt cho sức khỏe này tại nhà. Kết hợp với rau hoặc khoai tây chiên , nó tạo nên sự bổ sung sáng tạo cho đĩa tiệc. Nếu bạn không thể chịu đựng được việc chia sẻ, thì món này cũng có thể dùng làm món gà nướng hoặc món salad trên cùng. Tất cả những gì bạn cần để thực hiện công thức này là một con dao, thớt và máy chế biến thực phẩm.
Salad dưa hấu, việt quất: Gia vị trộn gồm: 1 muỗng dầu ô liu + 1 ít ngò rí + 1 muỗng cà phê giấm. Cho dưa dấu xắt quân cờ, việt quất vào tô, thêm gia vị trộn, trộn đều. Dùng màng thực phẩm bọc tô salad, đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút trước khi ăn. Bạn có thể chuẩn bị nhiều dưa hấu, việt quất và gia vị trộn, khi bạn cần, sẽ tiết kiệm thời gian chuẩn bị. 
Salad dưa hấu thịt xông khói salad thịt xông khói dưa hấu trên đĩa trắng Phép lịch sự của việc chạy vào bếp Cái này dành cho bạn, những người yêu thích thịt xông khói . Mặc dù dưa hấu và thịt xông khói có thể là sự kết hợp khác thường nhưng chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng đó là một sự kết hợp rất ngon. Món salad sáng tạo này có vị ngọt, mặn, giòn và sảng khoái — tất cả các yếu tố cần thiết của một món ăn ngon miệng và chỉ chứa 150 calo.\\
Salad dưa hấu, thịt xông khói có vị ngọt, mặn, giòn và đáp ứng nhu cầu "nhất định phải có thịt" trong món ăn của không ít người. Điều thú vị là một dĩa như hình, chỉ chứa khoảng 150 calo - một bữa ăn nhẹ hoàn hảo để giảm lượng calo, cá, thịt nạp vào người trong dịp tiệc tùng cuối năm.
Salad Caprese Dưa Hấu Nướng salad dưa hấu caprese trong bát có nĩa Phép lịch sự của cách ăn ngọt Nếu bạn chưa từng nướng dưa hấu bao giờ thì đây là mùa hè bạn nên thử. Trong công thức này, trái cây cháy đóng vai trò là nền tảng thơm ngon cho món salad Caprese cà chua cổ điển mà bạn đã biết và yêu thích.
Salad dưa hấu nướng: Nếu bạn chưa từng nướng dưa hấu bao giờ thì đây là lúc bạn có thể trải nghiệm. Có nhiều phương án để nướng dưa hấu, trong đó, nhanh gọn nhất là dùng nồi chiên không dầu. Một dĩa salad dưa hấu nướng gồm dưa hấu, các loại cà chua mà bạn có trong tủ lạnh, một ít rau thơm, hỗn hợp giấm balsamic và một ít phô mai nếu bạn có sẵn (bạn có thể thay thế bằng ức gà nướng hay trứng luộc...).
Dưa hấu chanh ớt khối dưa hấu ướp với ớt và chanh Phép lịch sự của cách ăn ngọt Để có một ý tưởng ăn vặt dưa hấu khác, hãy thử những viên chanh ớt này. Sự kết hợp ngọt-cay đơn giản chắc chắn sẽ hấp dẫn.
Dưa hấu chanh ớt: cắt dưa hấu thành những khối nhỏ, thêm ít muối, chanh và ớt là bạn đã có món ăn nhanh, gọn, ít calo.
Salad dưa hấu với sốt húng quế gừng salad feta dưa hấu Được phép của Nhà bếp sạch Lexis Món salad này có hàm lượng protein cao hơn các món salad trái cây khác nhờ có hạnh nhân thái lát rắc lên trên. Cơn mưa phùn nhẹ của nước sốt húng quế-gừng làm tăng thêm sức nóng từ củ hành tím rải rác khắp vực thẳm của dưa hấu ngọt ngào. Thêm vào đó, đường duy nhất trong món ăn này đến từ mật ong và tất nhiên là từ chính dưa hấu. Mang lại cho cơ thể bạn hiệu quả làm mát xứng đáng với một bát trái cây tươi mát kết thúc bằng một vị cay cay
Salad dưa hấu với sốt húng quế gừng có hàm lượng protein cao hơn các món salad trái cây khác nhờ có hạnh nhân (bạn có thể dùng đậu phộng, hạt điều, hạt bí...) rắc lên trên. 
Salad rau bina, dưa hấu và bí xanh salad bí xanh dưa hấu rau chân vịt Được phép của Gourmande trong nhà bếp Như chúng tôi đã nói trước đó, dưa hấu chủ yếu bao gồm nước, nhưng bí xanh thậm chí còn chứa nhiều H2O hơn - khoảng 95%, theo WebMD . Sự kết hợp của cả hai làm cho món salad này siêu dưỡng ẩm và siêu no. Kiệt tác nướng nằm trên luống rau xanh (và một chút màu hồng từ dưa hấu) có thể trông giống như ức gà, nhưng thực ra nó là phô mai Halloumi nướng. Halloumi vẫn ở dạng rắn ngay cả khi đun nóng, đó là lý do tại sao nó rất ngon khi nướng. Đây cũng là một trong những loại pho mát ngon nhất từ ​​trước'
Salad rau bina, dưa hấu và bí xanh: Sự kết hợp của cả ba nguyên liệu giúp món salad này ngon miệng, nhiều dưỡng chất và... no lâu. 
Salad cà chua gia truyền, dưa hấu và thì là salad cà chua dưa hấu thì là Được phép của VeguKate Thì là là một trong những siêu thực phẩm kỳ quặc mà bạn không thường xuyên nghe đến như các loại thực phẩm giàu năng lượng như củ cải đường và cải xoăn. Nhưng đừng bỏ qua giá trị của cây thì là vì nó mang một loại axit amin cụ thể gọi là histidine. Histidine là một loại protein kích thích sản xuất huyết sắc tố (protein trong hồng cầu) và khi kết hợp với sắt, đã được chứng minh là giúp chống lại bệnh thiếu máu . Phụ nữ không mang thai cần khoảng 15 đến 18 miligam sắt mỗi ngày, và may mắn thay, cà chua và dưa hấu giàu vitamin C sẽ hỗ trợ hấp thu sắt vào máu của bạn. Hãy tận dụng những lợi ích đầy năng lượng của món salad này, stat!'
Salad dưa hấu cà chua, cải xoăn hỗ trợ hấp thu sắt, giúp chống lại bệnh thiếu máu - một bệnh dễ gặp ở phụ nữ trưởng thành.  
Salad trái cây dưa mùa hè salad trái cây dưa mùa hè với quả mọng Được phép của Creme de la Crumb Đôi khi, bạn chỉ muốn một món ăn phụ cổ điển và đó là lúc món salad trái cây này xuất hiện. Được làm từ dưa hấu, dưa đỏ, mật ong, dâu tây, quả việt quất, v.v., đây có thể là món ăn kèm nhiều màu sắc nhất
Salad trái cây: Có thể cho tất cả trái cây mà bạn có trong tủ lạnh cùng dưa hấu, thêm một ít hỗn hợp giấm balsamic hay một ít mật ong là bạn đã có món salad trái cây bắt mắt, ngon miệng.

An Huỳnh (theo Eatthis)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI