Những màn "tung hứng" làm nên thương hiệu của Nam Tào - Bắc Đẩu

22/01/2022 - 07:07

PNO - "Táo quân" 2022 là năm đầu tiên NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc cùng vắng mặt. Việc không tham gia của cả hai gây nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Táo quân (hay Gặp nhau cuối năm) ra mắt vào năm 2003. Từ đó đến nay (trừ năm 2020 - chương trình tạm dừng), Táo quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả màn ảnh nhỏ vào đêm giao thừa. Những tràn cười, những câu nói đá xoáy, đả kích thẳng thắn vào các vấn đề mang tính thời sự, nóng hổi làm nên thương hiệu của chương trình suốt gần 20 năm qua. Nhưng để làm được điều đó, sự đóng góp của dàn nghệ sĩ tham gia chương trình cực kỳ quan trọng, thậm chí, có những vị trí đã in đậm dấu ấn với khán giả, khó lòng có thể thay thế.

Năm nay, lần đầu tiên cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý vắng bóng khỏi chương trình vì một số lý do cá nhân. Nghệ sĩ khóc trong tiếc nuối vì không thể tham dự, khán giả buồn vì không được tái ngộ họ - những nhân vật đã cùng đồng hành trong nhiều mùa giao thừa.

Tại Táo quân 2022, vai Nam Tào sẽ được giao cho diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi sẽ vào vai Bắc Đẩu - hai vai diễn mà NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý từng đảm nhận thành công. Trước khi gặp gỡ hai diễn viên mới, mời khán giả xem lại một số hình ảnh, tình huống ấn tượng của Nam Tào - Bắc Đẩu qua màn hóa thân của nghệ sĩ Xuân Bắc và nghệ sĩ Công Lý. 

Clip Nam Tào - Bắc Đẩu "tung hứng" trong chương trình Táo quân:

 

Minh Tú 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI