Những lùm xùm sau “Hoa hậu Hoàn vũ”

30/05/2021 - 17:00

PNO - Chuyện váy áo, thí sinh chơi xấu nhau... trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận sau khi cuộc thi đã kết thúc gần nửa tháng.

Mới đây, Francisca Luhong - Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia - lên tiếng trên trang cá nhân, sau khi bị thêu dệt một câu chuyện khiến cô bức xúc. Cụ thể, cách đây 2 ngày, người đẹp này có buổi chụp ảnh với Khánh Vân cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Fadil. Một bộ phận antifan cho rằng Francisca cố bấu víu để tìm kiếm danh tiếng sau khi cuộc thi kết thúc, thậm chí buổi chụp hình này là do phía Việt Nam trả tiền.                                   

Cô cho biết sau khi quay lại New York, nhiếp ảnh gia Fadil đã trực tiếp liên hệ với cô để thực hiện một buổi chụp ảnh. Sau đó, anh này gợi ý Francisca rủ thêm bạn cùng phòng trong cuộc thi là Khánh Vân để tham gia. Sau đó, cô đồng ý.

“Tôi sẽ bị mắc kẹt ở đây trong một khoảng thời gian nữa. Thật tuyệt nếu tôi có thể tiếp tục thoải mái làm những điều mình thích. Tôi rất cảm kích nếu mọi người không suy đoán gì về buổi chụp này. Nó không liên quan đến bất kỳ tin đồn nhảm nhí nào đang lan truyền. Tôi hiểu rằng các bạn đang trải qua giai đoạn phải ở trong nhà vì các lệnh phong toả, giãn cách và chỉ thích một số tin đồn gay cấn trong khi không làm gì ở nhà. Nhưng xin đừng làm cho môi trường xung quanh bạn trở nên tiêu cực hơn bằng cách phát tán những thông tin giả tạo”, cô nói.

Francisca Luhong và Khánh Vân trong buổi chụp ảnh tại New York với nhiếp ảnh gia Fadil
Francisca Luhong và Khánh Vân trong buổi chụp ảnh tại New York với nhiếp ảnh gia Fadil

Sau đêm chung kết, tân hoa hậu Andrea Meza bị tố mặc váy nhái lúc đăng quang. Thiết kế của cô do NTK Ivis Lenin thực hiện, bị phát giác giống đến 90% thiết kế của NTK Nadim Soudaiha đến từ Lebanon, thực hiện năm 2017, từng được ca sĩ người Mỹ Carrie Underwooddiện.     

“Nếu nhìn ở mặt tích cực, thiết kế của tôi đến nơi xa xôi, được sao chép và mặc trong ngày trọng đại. Cảm xúc của tôi thật lẫn lộn", NTK gốc Lebanon nói.

Trước đó, Ivis Lenin cho biết mất gần 1 năm để hoàn thành trang phục cho Andrea Meza mang dự thi. Trong khi đó, Nadim Soudaiha cùng cộng sự chỉ tốn 10 ngày để hoàn thành trang phục. Hiện cả, Ivis Lenin và Andrea Meza đều chưa có phát ngôn nào xoay quanh ồn ào này.

Andrea Meza (phải) trong đêm chung kết và chiếc váy của
Andrea Meza (phải) trong đêm chung kết và chiếc váy của NTK Nadim Soudaiha (trái) giống nhau đến 90%

Cũng chuyện váy áo, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada đã bị NTK Michael Cinco tố vô ơn. Cụ thể, trước đó, NTK này đã liên tục hỗ trợ tổ chức phía Canada để chăm chút váy áo cho các người đẹp thi quốc tế. Lần này, người đẹp Nova Stevens cũng không là ngoại lệ.

Tuy nhiên, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada cho rằng Michael Cinco gửi trang phục không vừa vặn, khiến Nova Stevens và ê-kíp mất thời gian chỉnh sửa, không thể có phần trình diễn tốt nhất. Tổ chức này cho rằng việc nhận may cùng lúc trang phục cho nhiều người đẹp dự thi khiến mọi việc bị chậm trễ. Michael Cinco sau đó phủ nhận thông tin này, cho rằng sự giúp đỡ miễn phí nhưng lại bị thêu dệt theo hướng tiêu cực khiến anh bị chỉ trích. 

Nova Stevens sau đó phải lên tiếng, vì là người đứng giữa. Hoa hậu nói sự việc xảy ra khiến cô đau lòng. Người đẹp luôn biết ơn, bày tỏ sự trân trọng với NTK Michael Cinco. Sau đó, cô phải khoá trang cá nhân.

Nova Stevens và NTK Michael Cinco
Nova Stevens và NTK Michael Cinco

Khán giả, dư luận cũng xôn xao với thông tin từ một cuộc phỏng vấn trên Instagram Lenka Nemer (đại diện Bolivia) tiết lộ đã chứng kiến một số thí sinh chơi xấu đối thủ bằng cách phá trang phục. Song đó, có thông tin váy dạ hội của đại diện Puerto Rico diễn trong đêm bán kết bị phá hỏng trước chung kết khiến cô không thể diện lại. Trong khi đó, có thí sinh đổ dầu lên giày của đại diện Peru. Hiện, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chưa lên tiếng về những thông tin này.

Người đẹp đến từ Bolivia tiết lộ có thí sinh chơi xấu đối thủ trong hậu trường
Người đẹp đến từ Bolivia tiết lộ có thí sinh chơi xấu đối thủ trong hậu trường

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI