Những gương mặt bước ra khỏi lãnh thổ Việt, ngồi hàng đầu các show đình đám

04/10/2022 - 07:02

PNO - Châu Bùi, Khánh Linh The Face, Quỳnh Anh Shyn là 3 đại diện Việt Nam vinh dự xuất hiện tại các tuần lễ thời trang đình đám thế giới.

 

1
Góp mặt tại Milan Fashion Week năm nay, Châu Bùi ngồi tại vị trí hàng ghế đầu của các nhà mốt đình đám như Prada, Gucci và Dolce & Gabbana. Cô là người Việt đầu tiên có vinh dự này. Trong show diễn của Prada, Châu Bùi gây ấn tượng với mái tóc pixie cá tính. Nàng fashionista Việt diện túi kẹp nách và áo phao to sụ mang đến ngoài ấn tượng.
2
Cũng tại đây, Châu Bùi có dịp gặp gỡ "Ma nữ Thái Lan" Mai Davika. Mặc dù thua kém về chiều cao nhưng xét về tổng thể, Châu Bùi gây ấn tượng không kém khi đội tóc giả xù vàng, đội mũ len đua ngựa và diện áo bra khoe cơ bụng săn chắc
3
Xuất hiện trong show của thương hiệu Dolce & Gabbana năm nay, Châu Bùi đọ dáng cạnh "nàng thơ" Kim Kardashian. Nàng fashionista Việt chọn áo khoác da cá tính và trang điểm tông nude rất hợp với phong cách của nhà mốt Ý.
4
Vẫn tại show diễn của nhà Dolce & Gabbana, Châu Bùi lại có màn biến hóa mạnh mẽ khi diện bộ trang phục được thương hiệu ưu ái may riêng với họa tiết hoa đặc trưng. Với vẻ ngoài hoàn hảo, thần thái sang chảnh, Châu Bùi thu hút rất nhiều ống kính phóng viên tại Milan Fashion Week.
1
Khánh Linh "chào sân" Milan Fashion Week 2022 với trang phục denim tái chế. Cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc bob ngắn ấn tượng. Bộ cánh của Khánh Linh là sự tổng hoà phong cách Y2K gồm corset, váy cạp trễ denim-on-denim. Được biết thiết kế này được lấy cảm hứng từ chiếc váy jean huyền thoại mà Britney Spears từng diện trên thảm đỏ của lễ trao giải American Music Awards 2001.
2
Là đại diện người Việt duy nhất có mặt tại show diễn của Balmain tại Tuần lễ thời trang Milan, Khánh Linh mất nhiều giờ đồng hồ chuẩn bị trang phục. Để bắt kịp xu hướng "Barbiecore" (thời trang búp bê) đang "làm mưa làm gió" , cô nàng phối mini dress của nhà mốt Italy với đôi boots hồng ngọt ngào từ Jimmy Choo và đeo vòng cổ to bản. Mái tóc bạch kim uốn phồng cúp vào trong tạo nên vẻ đẹp tựa như búp bê.
3
Trong show diễn của Dolce & Gabbana, Khánh Linh đã có màn hóa thân thành huyền thoại Marylin Monroe với chiếc đầm trễ vai ôm sát đi kèm phụ kiện clutch, giày cao gót phối lông và bông tai dài hợp mốt.
1
Không thua kém Châu Bùi và Khánh Linh, Quỳnh Anh cũng được khen ngợi vì đã có những màn thể hiện ấn tượng tại Milan Fashion Week. Nàng hotgirl kết hợp hài hòa những yếu tố thời trang đương đại bùng nổ cùng xu hướng Y2K. Tại show diễn Moschino, Quỳnh Anh Shyn ngồi hàng ghế đầu, gây chú ý với mái tóc hai màu đỏ - vàng nổi bật và bộ váy nhung phong cách hoàng gia.
2
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm trong show diễn của thương hiệu Diesel khi chọn trang phục màu đồng cam phô diễn vòng eo săn chắc. Điểm nhấn thú vị chính là mái tóc mullet uốn xoăn lởm chởm kết hợp cùng phụ kiện mắt kính, bông tai to bản.
3
Sải bước trên đường phố Milan, Quỳnh Anh Shyn vẫn khiến bao người phải ngoái nhìn bởi set đồ cực ''cháy''. Cô diện trang phục sắc đỏ xuyên suốt từ trên xuống dưới với mũ, quần áo và giày móng ngựa cực ngầu. Quỳnh Anh Shyn cũng nằm trong danh sách các tín đồ sở hữu street style đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Vogue.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI