Những cách hay để cân bằng công việc và gia đình

09/01/2015 - 08:29

PNO - PNO - Một tay lo chuyện xã hội, một tay lo vun vén nhà cửa, người phụ nữ hiện đại bị đặt giữa quá nhiều các áp lực và gần như chẳng còn thời gian chăm sóc cho bản thân. Hãy thay đổi để có thể cân bằng cuộc sống và làm việc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngủ sớm dậy sớm

Ngủ sớm không chỉ giúp cơ thể tránh được các nguy cơ trầm cảm, cảm giác lo âu, bực bội… vừa tránh được những cơn đói vào ban đêm, rất có lợi cho việc giữ dáng của các chị em. Vì vậy, hãy cố gắng kết thúc mọi việc cần làm và đi ngủ trước 23 giờ để có giấc ngủ sâu và thức dậy vào khoảng 5 hoặc 6 giờ sáng.

Nhung cach hay de can bang cong viec va gia dinh
Dậy sớm sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm thời gian làm việc nhà với tinh thần sảng khoái nhất

Ngủ sớm dậy sớm, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ tranh thủ thực hiện và hoàn thành sớm các công đoạn chăm lo gia đình trước giờ đi làm. Nếu không đủ thời gian để tập thể dục buổi sáng, việc lau chùi, quét dọn nhà cửa cũng là một kiểu vận động thư giãn gân cốt.

Hạn chế mang việc về nhà

Dù công việc ở cơ quan có bận rộn và quá tải, các chị em hãy hạn chế mang việc về nhà hết mức có thể. Khi mang việc về nhà, người phụ nữ sẽ không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm lo cho gia đình. Đó là chưa kể sẽ bị phân tâm khi con hoặc chồng cần đến bàn tay chăm sóc, giúp đỡ của mẹ.

Cùng lúc không thể vẹn toàn cả hai công việc dễ dẫn đến việc thức khuya, dậy muộn, bỏ bữa sáng và cần nạp thêm cafein để duy trì sự tỉnh táo. Điều này chắc chắn ai cũng biết nó gây hại cho cơ thể người phụ nữ như thế nào.

Làm việc nhà một cách hiện đại

Người phụ nữ nên biết cách sử dụng và tận dụng các công cụ hiện đại để làm việc nhà một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Hãy sử dụng các loại sản phẩm đa năng thực hiện được nhiều công việc nhà khác nhau, có thể kể đến nước tẩy rửa đa năng Zonrox.

Thay vì cố chà sạch các vết bẩn trên sàn nhà, góc bếp,... với một lượng nước tẩy rửa diệt khuẩn Zonrox hòa với nước cùng một cây lau nhà thích hợp, các chị em đã có thể diệt sạch vi khuẩn, các vết bẩn. Không chỉ làm căn nhà trở nên sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, nước tẩy rửa đa năng Zonrox còn có thể sử dụng cho việc giặt giũ quần áo trắng, tẩy các vết ố màu trên cổ áo mà không cần tốn công vò đi vò lại nhiều lần.

Nhung cach hay de can bang cong viec va gia dinh
Áo trắng tinh tươm nhờ Zonrox, con thoả sức vui chơi

Chỉ cần một sản phẩm đa năng như Zonrox sẽ giúp người phụ nữ giải phóng khỏi công việc nhà nhanh chóng, đặc biệt vô cùng ưu việt khi dùng được trên mọi bề mặt và có mùi thơm là hương hoa cỏ, thiên nhiên, chanh tươi và nguyên chất. Công việc nhà sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết với các phụ nữ bận rộn.
Do đó, các chị em hãy thay đổi một chút thói quen sinh họat của mình cũng như cách thức làm việc nhà để có thể cân bằng được việc nhà và việc xã hội, giảm bớt áp lực và stress, dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt gia dụng khác, giúp môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ. 
Ngoài ra, Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.

Nhung cach hay de can bang cong viec va gia dinh


 

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong