Nhóm thanh thiếu niên đi cướp để tổ chức sinh nhật cho bạn

08/07/2021 - 18:04

PNO - Nhóm thanh thiếu niên rủ nhau thủ mã tấu, dao đi cướp tài sản để tổ chức sinh nhật cho bạn.

Ngày 8/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự với Võ Văn Tuấn Tài (sinh năm 2002, ngụ tỉnh Long An) và 6 người khác để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Không tố giác tội phạm”.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, nhóm khai tối 1/7, Tài và các thành viên ăn nhậu thì biết sắp tới sinh nhật của 1 thành viên trong nhóm. Do không có tiền nên nhóm rủ nhau đi cướp để tổ chức sinh nhật. Sau đó, bốn thanh thiếu niên đi 2 xe máy rảo quanh nhiều tuyến đường ở huyện Bình Chánh để "săn mồi".

Đi tới quốc lộ 50, huyện Bình Chánh, TPHCM nhóm này chặn xe một người đàn ông đi xe tay ga, rút dao đuổi chém khiến người này bỏ chạy. Nhóm cướp xe máy nạn nhân rồi tẩu thoát. 

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng Phòng PC02, Công an TPHCM đã vào cuộc điều tra truy xét. 

Rạng sáng 8/7, trinh sát Đội 3, PC02, Công an TPHCM cùng Công an huyện Bình Chánh ập vào căn nhà trọ ở quốc lộ 50, huyện Bình Chánh bắt giữ được Tài cùng đồng bọn. Tại đây, công an thu giữ nhiều hung khí, xe máy gây án…

Nhóm này khai sau khi cướp được xe mang về phòng để tìm cách tiêu thụ nhưng một người trong nhóm mang xe đi bán sau đó lấy đi mất.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI