Nhóm nữ sinh cấp 2 tắm kênh, giấu chuyện bạn chết đuối

11/04/2014 - 17:43

PNO - PNO – Nhóm bạn tắm kênh người biết bơi “lủm chủm”, người không biết bơi. Khi một trong 4 em bị nước cuốn, 3 em còn lại lo sợ, không dám báo với người lớn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhom nu sinh cap 2 tam kenh, giau chuyen ban chet duoi

Mẹ bé O. ngất lịm bên quan tài và di ảnh con.

Theo tin từ Công an xã Trường Đông (Hòa Thành - Tây Ninh), sáng ngày 6/4, một hộ gia đình trình báo: bé gái Trần Thị K.O. là học sinh lớp 6 của Trường THCS Nguyễn Thái Bình tại địa phương đã “mất tích”.

Bé O. đi học ngày thứ bảy (5/4/2014) và chiều đó không về nhà. Giả thiết gia đình đưa ra nhờ công an tìm giúp là có thể bé bị dụ dỗ, bắt cóc vì tuy mới 13 tuổi nhưng bé O. rất “ra dáng con gái” và khôn ngoan lanh lợi hơn bạn bè cùng trang lứa rất nhiều.

Tuy nhiên, trong lúc gia đình và công an đang loay hoay tìm kiếm thì một nhóm nông dân đã phát hiện thi thể bé trôi vướng vào lưới của người dân nuôi vịt ở khu vực cầu Năm Trại trong địa bàn xã.

Tìm hiểu thêm, gia đình được biết, trưa thứ bảy (5/4) sau khi học xong, bé O. đã đi cùng 3 bạn gái lớp 8 ra suối Cáp Treo thuộc kênh Kobe (còn gọi là kênh TN1- xã Trường Đông) để tắm kênh, do trời rất nóng nực. Trong 4 bé, chỉ có 2 bé là biết bơi “chập chủm”. Nước kênh sâu nhưng lòng kênh đã được tráng bê tông vững chắc.

Ba bạn gái đã xuống kênh, riêng O. đang theo xuống thì trượt chân và rơi tự do xuống lòng kênh nước đang chảy mạnh. Các bé quýnh quáng kêu la nhưng không có người lớn ở gần nên 2 cô bé biết bơi “chập chủm” chỉ kéo được cô bạn không biết bơi lên bờ và cả ba đuối sức.

Thay vì báo với người lớn, vì quá lo sợ nên 3 cô bé này đã bàn nhau giấu nhẹm việc bé O. bị té kênh. Thi thể cháu O. sau một ngày đêm theo dòng nước đã vướng vào lưới của người nuôi vịt cách nơi bị nạn 5-6 km.

Bé O. 6 năm liền là học sinh tiên tiến, hiện là lớp trưởng của lớp nhưng từ đầu năm học 2013-2014 tới nay, bé đã không sống chung nhà cùng cha mẹ. Do nhà bé xa trường đến 6-7 km và ở trong đồng ruộng nên bé phải ở nhờ nhà một người cô họ cách trường khoảng 1 km để tiện việc đi học.

HOÀNG PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI