Nhóm du khách đào hàng chục hố cát “nằm thiền” ở biển Cửa Lò

24/08/2022 - 15:08

PNO - Sau khi đào hàng chục hố cát như “huyệt mộ”, nhóm du khách lần lượt nằm xuống dưới hố, chụp ảnh gây xôn xao dư luận.

 

Nhóm du khách đào các hố cát để nằm gây xôn xao dư luận
Nhóm du khách đào các hố cát để nằm gây xôn xao dư luận

Ngày 24/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh hàng chục người đang nằm ở các hố cát ở bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).

Trong đoạn clip, một số người đàn ông cởi áo để nằm vào hố, trong khi nhiều người phụ nữ vẫn mặc váy, quần áo bình thường. Đoạn clip nhanh chóng tạo ra nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nhiều người còn cho rằng đây là trò chơi “trải nghiệm cảm giác chết”.

Ông Võ Văn Tuất - Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò) - cho biết, sự việc này diễn ra tại địa phương ít ngày trước. 

Sáng 21/8, một đoàn du khách khoảng 30 người đến từ nhiều địa phương khác nhau ra khu vực bãi biển Cửa Lò, đoạn qua địa bàn phường Nghi Thủy để vui chơi. Tại đây, những người này đã dùng xẻng đào hàng chục hố cát sâu hơn 50cm, rộng khoảng 60cm và dài khoảng 170cm, sau đó nằm ở các hố cát này để nghỉ ngơi, chơi đùa, chụp ảnh. 

Khi phát hiện tin báo từ người dân, chính quyền địa phương cùng công an phường đã ra kiểm tra và yêu cầu những người này dừng lại, lấp các hố cát để hoàn trả lại mặt bằng bãi cát biển.

Lãnh đạo phường Nghi Thủy cho biết, qua làm việc, nhóm du khách này cho biết họ đào các hố từ tờ mờ sáng để tắm cát.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI