Nhóm côn đồ đánh chết nam phụ hồ vì chuyện tình cảm

12/06/2017 - 20:21

PNO - Dù anh Thạnh nằm gục nhưng các nghi phạm vẫn đánh tiếp đến khi bất động mới buông tha. Nam thợ hồ 25 tuổi được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Chiều ngày 12/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa bắt khẩn cấp Lê Văn Tùng (21 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Lê Minh Tuấn (20 tuổi, quê Quảng Ngãi, ngụ Hóc Môn em ruột Tùng) và Lê Văn Tuấn (21 tuổi, quê Quảng Ngãi; xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, anh em họ với Tùng và Tuấn), để điều tra về hành vi giết người.

Đây là nhóm đối tượng đã đánh chết anh Bùi Ngọc Thạnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu; tạm trú phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) trong vụ ẩu đã tối ngày 11/6 như Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin.

Nhom con do danh chet nam phu ho vi chuyen tinh cam
Cả 3 anh em tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, 3 nam thanh niên khai, vào khoảng 19h ngày 11/6, cả nhóm nhậu với Bùi Ngọc Thạnh với cô gái tên Nh. (23 tuổi, người yêu anh Thạnh) và Dương Tấn Cường (30 tuổi, em họ Nh. cùng quê Gia Lai) tại quán nhậu địa chỉ 975 đường Hương Lộ 2, khu phố 8, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

Đến khoảng 22h15 cùng ngày thì tất cả ra về. Lúc này Lê Văn Tùng đòi chở Nh. (do Tùng có tình cảm với người này) về nhưng Thạnh kéo cô gái lên xe của mình chở về.

Lúc này, Lê Văn Tuấn điều khiển xe chở Tùng và Dương Tấn Cường đi về. Lê Minh Tuấn điều khiển xe máy đi một mình cùng về hẻm con hẻm mà chị em Cường ở trên đường Ao Đôi.

Khi đến nơi, cả 3 anh em dừng lại nói chuyện với Cường. Lúc này, Bùi Ngọc Thạnh sau khi đưa Nh. vào nhà trọ thì chạy xe máy trở ra ngang qua nhóm Tùng, Minh Tuấn, Văn Tuấn, Cường thì rú ga, nẹt pô.

Thấy vậy, Lê Văn Tuấn dùng chân đá Thạnh nhưng không trúng. Thạnh chạy xe ra đầu hẻm dừng xe lại rồi nhặt 2 viên gạch ống 4 lỗ cầm trên tay đi bộ về phía nhóm 3 anh em và Cường.

Thấy Thạnh cầm gạch đi về hướng nhóm mình, Lê Văn Tuấn và Lê Minh Tuấn mỗi người nhặt viên gạch ống cùng loại đi bộ về phía Thạnh. Khi 2 bên đối diện nhau thì Lê Văn Tuấn ném viên gạch vào người Thạnh, Thạnh cũng ném trả.

Cả nhóm cùng nhau tấn công Thạnh bằng gạch và tay không đến khi nạn nhân ngất xỉu cũng không buông tha. Lúc này, Dương Tấn Cường thấy nên can ngăn không cho Lê Minh Tuấn đánh tiếp. Tuy nhiên nam thanh niên vẫn chạy tới đạp vào lưng của nạn nhân.

Sau đó cả nhóm lên xe máy tẩu thoát. Thạnh được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Tại cơ quan điều tra, cả ba anh em đều tỏ ra hối hận và mong muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân.

Hiện công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cùng hồ sơ cho Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI