Nhiều tỉnh cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

02/02/2021 - 20:57

PNO - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều địa phương đã thống nhất cho học sinh nghỉ học.

Chiều tối 2/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đã ban hành văn bản cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non, học sinh, học viên, sinh viên (HSSV), cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên (CBGVNV), Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị: Thông báo cho toàn thể HSSV các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19 từ ngày 3/2 đến khi có thông báo mới.

Nhiều tỉnh cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19
Nhiều tỉnh cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19

Đồng thời, chủ động chuẩn bị các phương án điều chỉnh kế hoạch giáo dục của đơn vị; triển khai các hình thức dạy học phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị nhằm đảm bảo kế hoạch thời gian năm học 2020-2021. Mặt khác, quản lý chặt chữ CBGVNV, HSSV của đơn vị.

Cùng ngày, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã có văn bản cho học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học từ ngày 3/2. Các tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long cũng cho học sinh nghỉ từ 3/2.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thị xã, thành phố thống nhất cho toàn thể học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch và nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 từ ngày 4/2.

Tương tự, Đồng Nai cũng thông báo cho học sinh tạm dừng đến trường từ 4/2.

Văn Nguyên – Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI